PVOIL 4U lần đầu tiên cung cấp nhiều tiện ích khác biệt cho khách hàng cá nhân mua xăng dầu

16:58' - 30/09/2024
BNEWS Đây là sản phẩm mới được PVOIL phát triển với mục tiêu mang đến cho khách hàng cá nhân trải nghiệm mua xăng dầu thuận tiện, thông minh, nhanh chóng, an toàn và nhiều ưu đãi thiết thực.

Chiều 30/9, Tổng công ty Dầu Việt Nam - CTCP (PVOIL, mã chứng khoán: OIL) họp báo công bố ứng dụng mua xăng dầu dành cho khách hàng cá nhân PVOIL 4U (app PVOIL 4U).

Phát biểu tại buổi họp báo, Chủ tịch PVOIL Cao Hoài Dương cho biết, là doanh nghiệp lớn thứ hai về thị phần cung ứng xăng dầu tại thị trường Việt Nam, hàng năm, PVOIL cung ứng ra thị trường nội địa hơn 5,5 triệu m3/tấn xăng dầu các loại, chiếm khoảng 22-25% thị phần trong nước. PVOIL cũng là doanh nghiệp đi đầu trong ứng dụng chuyển đổi số vào hoạt động sản xuất kinh doanh, nâng cao quản trị.

Năm 2018, PVOIL là doanh nghiệp xăng dầu đầu tiên tại Việt Nam đưa ứng dụng PVOIL Easy, với việc quét mã QR code vào hoạt động, dành cho doanh nghiệp vận tải; tiếp đó là  PVOIL B2B dành cho các khách hàng bán buôn (đại lý, thương nhân phân phối) vào năm 2021. Đến nay, sản lượng xăng dầu bán hàng qua ứng dụng PVOIL Easy đã tăng 14 lần so với năm 2018 và hiện chiếm hơn 10% tổng sản lượng xăng dầu bán lẻ của PVOIL.

 

Tiếp nối thành công trong việc áp dụng chuyển đổi số vào hoạt động sản xuất kinh doanh, PVOIL đã phát triển ứng dụng PVOIL 4U dành cho khách hàng cá nhân. Đây là sản phẩm mới được PVOIL phát triển với mục tiêu mang đến cho khách hàng cá nhân trải nghiệm mua xăng dầu thuận tiện, thông minh, nhanh chóng, an toàn và nhiều ưu đãi thiết thực. Khách hàng có thể sử dụng ứng dụng PVOIL 4U để mua xăng dầu tại gần 900 cửa hàng xăng dầu của PVOIL và của Công ty Vật tư thiết bị giao thông vận tải (COMECO) trên cả nước.

Theo đó, PVOIL 4U cung cấp các giải pháp toàn diện, tiên phong và chuyên biệt dành cho khách hàng mua xăng dầu; thể hiện qua nhiều tính năng nổi bật, bao gồm tính năng “Cho tặng phiếu xăng dầu”; tính năng “Ngân hàng cấp tín dụng mua xăng dầu”; cung cấp giải pháp quản lý giao dịch mua xăng dầu cho nhóm khách hàng; mang đến cho khách hàng trọn vẹn tiện ích như quản lý giao dịch mua xăng dầu, tìm kiếm cửa hàng xăng dầu PVOIL, quản lý phương tiện của khách hàng, tra cứu phạt nguội; mua bảo hiểm cho phương tiện…

Đặc biệt, PVOIL hợp tác với Ngân hàng HDBank để mang đến cho khách hàng quyền lợi “Đổ xăng trước – trả tiền sau” thông qua tính năng ngân hàng cấp tín dụng mua xăng dầu với các thủ tục đơn giản, không cần chứng minh thu nhập, không lãi suất nếu thanh toán đúng hạn; hạn mức được cấp tối đa lên đến 1 triệu đồng/ khách hàng, Chủ tịch PVOIL Cao Hoài Dương chia sẻ.

Tại họp báo, đại diện Ngân hàng thương mại cổ phần Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh (HDBank) cho biết, PVOIL 4U là ứng dụng đầu tiên tự động cấp tín dụng mua xăng dầu tại Việt Nam. Với ứng dụng PVOIL 4U, hệ thống học máy sẽ tự động cấp thẻ tín dụng xăng dầu cho khách hàng (không cần qua app ngân hàng để cấp thẻ tín dụng xăng dầu). Hệ thống học máy cũng sẽ tự động nắm bắt thói quen của khách hàng mua xăng dầu để có thể nâng cấp hạn mức tín dụng xăng dầu cho khách hàng sau 3 tháng sử dụng, đại diện HD Bank cho biết.  Cũng theo HDBank, việc hợp tác với PVOIL trong cung cấp hạn mức tín dụng xăng dầu cũng sẽ mang lại lợi ích to lớn cho HDBank từ tệp khách hàng xăng dầu, giúp doanh nghiệp có thể cung cấp gói dịch vụ hoàn thiện hơn.

Bà Vũ Hoàng Yến, Tổng Giám đốc Bee Group cho biết, với các tiện ích của PVOIL 4U mang lại, công ty sẽ khuyến khích các tài xế công nghệ của Bee sử dụng ứng dụng này để tự quản lý tiêu hao xăng dầu cũng như có khoản tín dụng để hoạt động mà không phải chứng minh thu nhập.

Về tính bảo mật thông tin khách hàng của ứng dụng PVOIL 4U, đối tác công nghệ của PVOIL cho biết, ứng dụng mobile PVOIL 4U đã được phát triển trong 11 tháng, trải qua nhiều lần kiểm duyệt an toàn bảo mật của Apple và Androi. Ngoài ra, PVOIL cũng có kế hoạch mời tư vấn độc lập để kiểm soát bảo mật ở mức độ cao nhất bởi đây là ưu tiên cao nhất trong phát triển app thương mại.

Để cài đặt, khách hàng tìm kiếm “PVOIL 4U” trên App Store hoặc Google Play hoặc quét mã QR trực tiếp để cài đặt ứng dụng PVOIL 4U trên thiết bị di động. Sau khi cài đặt và đăng ký tài khoản thành công, khách hàng thực hiện giao dịch nhanh chóng qua 5 bước sau: Đăng nhập ứng dụng PVOIL 4U trên thiết bị di động; chọn chức năng quét mã QR; quét mã QR đơn hàng; kiểm tra thông tin đơn hàng; chọn phương thức thanh toán và xác nhận, khách hàng có thể chọn các phương thức thanh toán bằng tiền mặt, tài khoản, thẻ liên kết hoặc phiếu xăng dầu. Sau khi thanh toán thành công, khách hàng kiểm tra thông tin và yêu cầu xuất hóa đơn nếu cần.

Từ 15h chiều 30/9, PVOIL tổ chức chương trình khuyến mại dành cho 9.999 khách hàng đầu tiên tải ứng dụng, đăng ký tài khoản PVOIL 4U và thực hiện thành công giao dịch mua hàng đầu tiên trên ứng dụng PVOIL 4U sẽ nhận được  1 phiếu quà tặng (voucher) trị giá 20.000 đồng; khách hàng có thể sử dụng voucher này ở lần giao dịch tiếp theo để mua xăng dầu tại gần 900 cửa hàng xăng dầu của PVOIL và COMECO trên cả nước.

Đồng thời, những khách hàng đang sử dụng tài khoản của Ngân hàng HDBank sẽ được tham gia chương trình “Vòng quay may mắn” ngay trên ứng dụng PVOIL 4U, trong thời gian từ 30/9/2024 đến 15/12/2024, với cơ hội nhận các giải thưởng: 3 Giải đặc biệt bằng tiền mặt trị giá 5.000.000 đồng/giải; 90 Giải nhất bằng tiền mặt trị giá 200.000 đồng/giải; 300 Giải nhì bằng tiền mặt trị giá 100.000 đồng/giải; 900 Giải ba có giải thưởng bằng tiền mặt trị giá 50.000 đồng/giải; 4.500 Giải tư có giải thưởng bằng tiền mặt trị giá 20.000 đồng/giải. Giải thưởng được nạp thẳng vào tài khoản thanh toán HDBank liên kết của khách hàng trên ứng dụng PVOIL 4U. Giá trị giải thưởng chỉ được dùng để thanh toán hóa đơn xăng dầu hoặc mua phiếu xăng dầu trực tiếp trên app PVOIL 4U và giao dịch tại các cửa hàng xăng dầu của PVOIL và COMECO.

Tại họp báo, Chủ tịch PVOIL Cao Hoài Dương cho biết sản lượng kinh doanh xăng dầu 9 tháng năm 2024 của PVOIL tăng 18% so với cùng kỳ. Năm 2024, doanh thu của PVOIL sẽ đạt khoảng 120.000 tỷ đồng. PVOIL cũng kỳ vọng phát triển hơn 100 cửa hàng xăng dầu mới cho hệ thống trong năm 2024.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục