Ra mắt Honda Civic thế hệ 11 hoàn toàn mới có nhiều điểm nhấn về công nghệ

11:33' - 16/02/2022
BNEWS Sáng 16/2, Công ty Honda Việt Nam (HVN) giới thiệu Honda Civic thế hệ thứ 11 hoàn toàn mới được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan gồm 3 bản RS, G, E cùng 5 tùy chọn màu với giá bán từ 730 triệu đồng.

Tổng giám đốc Honda Việt Nam Daiki Mihara khẳng định: “Honda Civic thế hệ thứ 11 tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu trong phân khúc sedan hạng C về công nghệ tiên tiến. Những cải tiến đột phá trong ứng dụng công nghệ an toàn, kết nối thông minh và nâng tầm trải nghiệm cầm lái là điểm sáng trên thế hệ mới của Honda Civic”.

 

Điểm nhấn của cả 3 bản RS, G, E của Honda Civic đều được trang bị hệ thống công nghệ hỗ trợ lái xe an toàn tiên tiến Honda SENSING, bảo vệ toàn diện cho người lái, hành khách, người đi đường và các phương tiện xung quanh.

Đặc biệt, ở thế hệ thứ 11 của Honda Civic, Honda SENSING được bổ sung 1 công nghệ an toàn mới, nâng tổng số công nghệ an toàn của hệ thống này lên 6 công nghệ, gồm các hệ thống thông báo xe phía trước khởi hành, phanh giảm thiểu va chạm, đèn pha thích ứng tự động, kiểm soát hành trình thích ứng, hệ thống giảm thiểu chệch làn đường và hệ thống hỗ trợ giữ làn đường.

Bên cạnh đó, chế độ cảnh báo chống buồn ngủ cũng được áp dụng cho cả 3 phiên bản.

Thêm điểm nhấn ở Honda Civic mới là mẫu xe đầu tiên trong phân khúc được trang bị hệ thống kết nối viễn thông Honda CONNECT (bản RS) với 3 nhóm chức năng an toàn và bảo mật, điều khiển xe từ bất cứ đâu và thuận tiện giúp chủ sở hữu dễ dàng tiếp cận chiếc xe.

Ngoại thất của Honda Civic mới thay đổi hoàn toàn với lưới tản nhiệt dạng thanh ngang cỡ lớn. Đáy cột chữ A được đẩy về phía sau 50mm, gương chiếu hậu được gắn trên cửa, giúp cải thiện tầm nhìn cho người lái.

Xe được trang bị đèn chiếu sáng LED (bản RS/G), đèn định vị ban ngày LED, đèn sương mù LED, đèn chiếu hậu LED, ăng ten vây cá, ống xả kép và vành xe cũng được làm mới.

Nội thất Honda Civic thiết kế nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của người lái và hành khách. Khoang cabin của xe tạo cảm giác về một không gian mở. Ghế lái và hành khách phía trước được thay đổi cấu trúc.

Honda Civic được trang bị bảng đồng hồ trung tâm LCD 10.2 inch và lần đầu tiên áp dụng màn hình giải trí HD 9 inch (bản RS) đi kèm hệ thống giải trí kết nối không dây với điện thoại và sạc không dây chuẩn Qi (bản RS).

Ở thế hệ thứ 11, xe sở hữu cấu trúc sàn và thân xe cứng cáp hơn, khung gầm cũng được cải tiến cùng với một số tinh chỉnh cho hệ thống treo và hệ thống lái. Chiều dài cơ sở được kéo dài 35mm, chiều rộng cơ sở phía sau tăng lên 12mm góp phần cải thiện khả năng di chuyển.

Honda Civic thế hệ mới được trang bị động cơ tăng áp 1.5L VTEC TURBO cho công suất cực đại 176 Hp ở vòng tua 6.000 vòng/phút và mô men xoắn cực đại lên đến 240 Nm tại dải vòng tua 1.700 - 4.500 vòng/phút, cao hơn so với thế hệ thứ 10. Tiêu chuẩn khí thải Euro 5.

Các bản Honda Civic Honda Civic RSHonda CivicGHonda CivicE
Giá bán lẻ đề xuất

(Đã bao gồm VAT)
870.000.000 770.000.000 730.000.000
Màu sắc Đen ánh độc tôn,

Xám phong cách,

Trắng ngọc quý phái,

Đỏ cá tính
Đen ánh độc tôn,

Xám phong cách,

Trắng ngọc quý phái,

Xanh thời thượng
Đen ánh độc tôn,

Xám phong cách,

Trắng ngọc quý phái

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục