Ra mắt không gian hỗ trợ cộng đồng start-up Việt

18:51' - 10/10/2017
BNEWS Ngày 10/10, tại Hà Nội, UP Co-working Space đã chính thức khai trương ra mắt không gian làm việc chung cao cấp UP@VPBANK hợp tác cùng Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng VP Bank.

Đây là dấu mốc quan trọng trong việc hợp tác chiến lược, đồng hành và hỗ trợ tối đa cộng đồng start-up tại Việt Nam giữa hai đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực khởi nghiệp và ngân hàng.

Doanh nghiệp khởi nghiệp giới thiệu sản phẩm. Ảnh: Đức Dũng/BNEWS/TTXVN

Theo ông Đỗ Hoài Nam, người sáng lập UP Co-working Space, UP@VPBANK chính thức đi vào hoạt động sẽ mang đến cho doanh nghiệp cơ hội trải nghiệm, sử dụng không gian văn phòng cao cấp bậc nhất Việt Nam, đạt tiêu chuẩn hạng A với chi phí hợp lý và tiết kiệm.

Hơn nữa, UP@VPBANK cũng hứa hẹn sẽ là địa điểm hỗ trợ tối đa cho khởi nghiệp sáng tạo và các doanh nghiệp fintech tiềm năng, là nơi các nhóm Start-ups có thể sáng tạo, cọ sát với sự tiếp sức từ các nhà đầu tư hỗ trợ về tài chính, kế toán, pháp luật; có điều kiện cùng làm việc, kết nối và hợp tác tạo giá trị cho đất nước, hướng đến hoàn thành mục tiêu Thành phố khởi nghiệp, Quốc gia khởi nghiệp.

Đại diện lãnh đạo VPBank cũng cho biết, VPBank hi vọng sẽ góp phần tạo động lực mạnh mẽ cho sự phát triển của cộng đồng khởi nghiệp tại Việt Nam.

Ngay trong năm 2017-2018, VPBank Start Up sẽ dành ít nhất 1 triệu USD để thực hiện các giải pháp hỗ trợ trực tiếp cho cộng đồng khởi nghiệp Việt Nam.

Sự kết hợp của UP và VP Bank được kỳ vọng là bước tiến quan trọng cho cộng đồng Start-up. Sau khi ra mắt UP@VPBank, Up Co-working Space và VP Bank sẽ tổ chức hàng loạt các hoạt động, các cuộc thi lớn để hỗ trợ, thúc đẩy sáng tạo khởi nghiệp Việt.

Không gian cao cấp UP@VPBANK thuộc tầng 21 VP Tower 89 Láng Hạ. Cũng tại buổi ra mắt, các khách mời được tham dự nhiều hoạt động quan trọng như kế hoạch hỗ trợ Start-up do Thành phố Hà Nội tổ chức, ra mắt chương trình hợp tác hỗ trợ khởi nghiệp của Up Co-working Space và VP Bank đồng thời được giao lưu, kết nối với các doanh nghiệp trên cả nước.

UP Co-working Space là không gian làm việc chung có quy mô lớn và hiện đại hàng đầu Việt Nam, được phát triển bởi đội ngũ các doanh nhân tiên phong trong lĩnh vực khởi nghiệp tại Việt Nam.

Với sự thành lập 6 cơ sở ở Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh, UP Co-working đặt mục tiêu hỗ trợ tốt nhất và là môi trường kết nối khởi nghiệp, sáng tạo với mạng lưới đầu tư, kinh doanh và công nghệ.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục