Rau củ sạch Việt Nam được người tiêu dùng thế giới ưa chuộng

18:23' - 25/07/2024
BNEWS Để đưa rau củ sạch xuất khẩu vào những quốc gia “khó tính" như Hàn Quốc, các mặt hàng rau củ của WinEco phải đáp ứng các yêu cầu ngày càng nghiêm ngặt về chất lượng.

Nằm trong chiến lược “Go Global” của Masan Group và mục tiêu “Mỗi gia đình thế giới, ít nhất một sản phẩm Masan”, tháng 7/2024, container xà lách thủy tinh sạch WinCo thứ 12 đã tiếp tục cập bến tại Hàn Quốc.

 

Sự kiện đã đánh dấu một bước tiến mới của WinEco, không chỉ khẳng định vị thế ở thị trường nội địa mà còn góp phần đưa rau củ sạch Việt Nam ghi dấu ấn trên bản đồ rau củ thế giới. 

Theo số liệu từ Thương vụ Việt Nam tại Hàn Quốc, dư địa để nông sản Việt Nam xuất khẩu sang Hàn Quốc còn rất lớn, bởi đây là thị trường xuất khẩu lớn thứ 3 của Việt Nam với kim ngạch đạt 226 triệu USD (năm 2023). Đây là một cơ hội lớn để bước đầu đưa rau củ sạch Việt Nam phủ sóng tại thị trường quốc tế. 

Để đưa rau củ sạch xuất khẩu vào những quốc gia “khó tính" như Hàn Quốc, các mặt hàng rau củ của WinEco phải đáp ứng các yêu cầu ngày càng nghiêm ngặt về chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm và các biện pháp kiểm dịch.

Với quy trình sản xuất đạt chuẩn cả VietGAP và GlobalG.A.P, các nông trường WinEco có thể nhanh chóng đáp ứng các tiêu chuẩn xuất khẩu khắt khe này. 

Các sản phẩm rau củ sạch WinEco được đầu tư và ứng dụng công nghệ cao từ các đối tác Netafim (Israel), Kubota (Nhật Bản) và Teshuva Agricultural Projects - TAP (Israel) và được áp dụng công nghệ sản xuất hiện đại với dây chuyền tự động hóa, đảm bảo chất lượng dưới sự hướng dẫn của các chuyên gia và kỹ sư nông nghiệp hàng đầu với nhiều năm kinh nghiệm.

WinEco sở hữu 14 nông trường trên cả nước với tổng diện tích hơn 3.000 ha, cung cấp hơn 3.000 tấn rau củ thành phẩm mỗi tháng đến thị trường.

Với vai trò là điểm đầu trong chuỗi quy trình dịch vụ cung cấp thực phẩm phục vụ sức khỏe toàn diện cho người tiêu dùng, tất cả 150 loại sản phẩm của WinEco đều đạt tiêu chuẩn GlobalGAP, Organic và VietGAP, giúp WinEco 8 năm liền là đơn vị tiên phong dẫn đầu trong lĩnh vực cung cấp nông sản sạch cho thị trường Việt Nam.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục