Rộn ràng Ngày hội Khinh khí cầu lần 2 tại Thành phố Hồ Chí Minh

11:20' - 08/12/2022
BNEWS Ngày 8/12, Sở Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh phối hợp với Sở Văn hóa và Thể thao Thành phố tổ chức Ngày hội khinh khí cầu Thành phố Hồ Chí Minh lần 2 tại Công viên cầu Thủ Thiêm 2 (thành phố Thủ Đức).

Đây là hoạt động trong khuôn khổ Tuần lễ Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ 2 năm 2022 với chủ đề “Bừng sắc lễ hội - Thỏa sức khám phá”.

 

Ngày hội Khinh khí mang đến những sắc màu hiện đại, hòa nhịp tích cực vào không khí sôi động và đầy sức sống của chuỗi các sự kiện văn hóa - du lịch – thể thao khác của thành phố trong khuôn khổ Tuần lễ Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh như “Không gian văn hóa sáng tạo” tại Di tích Cột cờ Thủ ngữ, “Giải Marathon Quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh Techcombank”, “Lễ hội Âm nhạc quốc tế Hozo”… Đồng thời, Ngày hội cũng góp phần tăng tốc và phát triển du lịch Thành phố Hồ Chí Minh, khẳng định vị thế một thành phố trẻ trung, năng động luôn chủ động vươn mình nắm bắt xu hướng hiện đại.

Ngày hội Khinh khí cầu Thành phố Hồ Chí Minh lần 2 hứa hẹn là một trong những hoạt động đặc sắc, mới mẻ và độc đáo với mô hình “Lễ hội trong lễ hội”, góp phần nâng cao chất lượng sản phẩm du lịch  nhằm quảng bá hình ảnh điểm đến Thành phố Hồ Chí Minh với du khách trong nước và quốc tế vào thời điểm cuối năm.

Sau lễ khai mạc, từ ngày 8 - 11/12, Ngày hội Khinh khí cầu Thành phố Hồ Chí Minh lần 2 sẽ có các chương trình biểu diễn khinh khí cầu với 20 khinh khí cầu lớn nhỏ vào các khung giờ 6 - 9 giờ và mở cửa miễn phí cho toàn bộ khách tham quan.

Bên cạnh đó, chương trình “Đêm hoa đăng” diễn ra lúc 19 giờ ngày 11/12 cũng sẽ có những hoạt động biểu diễn nghệ thuật với khinh khí cầu, tạo điểm nhấn cho sự kiện, các hoạt động dành cho gia đình và trẻ em, trải nghiệm ẩm thực.

Ngoài ra, người dân có thể đăng ký suất bay khinh khí cầu để trải nghiệm cảm giác ngắm nhìn toàn cảnh Thành phố Hồ Chí Minh từ độ cao 50m thông qua 2 hình thức cổng https://actiup.net/event/ngay-hoi-Khinh-khi-cau-Thanh-pho-Ho-Chi-Minh-lan-thu-2 và tại quầy check-in của Ban tổ chức. Để đảm bảo an toàn trên cao, khách tham quan sẽ không được tự ý chụp ảnh nên công ty tổ chức bay sẽ chuẩn bị flycam hỗ trợ. Giá đã bao gồm bảo hiểm cho mỗi lượt bay là 699.000 đồng/khách dành cho cá nhân và combo 4 người giá 2,5 triệu đồng/combo.

Bên cạnh việc ngắm nhìn những quả khinh khí cầu đầy sắc màu, tại khu vực Ngày hội, người dân và du khách có thể dễ dàng tham gia các hoạt động khác như tận hưởng không gian âm nhạc xuyên suốt, thưởng thức ẩm thực, sáng tạo nghệ thuật cùng các khu vui chơi dành riêng cho thiếu nhi./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục