Sacombank dành 10.000 tỷ đồng cho doanh nghiệp vay ưu đãi

09:50' - 18/06/2021
BNEWS Lãi suất cho vay ưu đãi tại Sacombank dao động từ 4%/năm đến 6,7%/năm phụ thuộc vào ngành nghề kinh doanh, quy mô hoạt động, thời hạn vay và mức độ gắn kết giao dịch với ngân hàng. 

Từ ngày 18/6, Sacombank triển khai nguồn vốn ưu đãi trị giá đến 10.000 tỷ đồng với lãi suất từ 4%/năm, thời hạn vay tối đa 6 tháng nhằm đồng hành cùng doanh nghiệp xuất khẩu và hỗ trợ các doanh nghiệp khắc phục khó khăn trong hoạt động sản xuất kinh doanh khi dịch COVID-19 đang diễn biến phức tạp.
Đối tượng khách hàng của nguồn vốn này là doanh nghiệp có quy mô từ siêu nhỏ đến lớn, đang sử dụng các dịch vụ tại Sacombank như ngân hàng điện tử, chi lương, bảo lãnh, thanh toán quốc tế…

Mức lãi suất dao động từ 4%/năm đến 6,7%/năm phụ thuộc vào ngành nghề kinh doanh, quy mô hoạt động, thời hạn vay và mức độ gắn kết giao dịch với Sacombank. Nguồn vốn ưu đãi được Ngân hàng áp dụng đến hết ngày 31/12/2021 hoặc khi hết nguồn tùy điều kiện nào đến trước.
Ngoài các giải pháp tài chính hữu ích, Sacombank còn liên tục áp dụng các ưu đãi nhằm gia tăng lợi ích cho khách hàng doanh nghiệp.

Từ ngày 01/06/2021 đến 31/08/2021, tất cả khách hàng doanh nghiệp được miễn phí chọn số tài khoản đẹp tại Sacombank; miễn phí thường niên thẻ doanh nghiệp; miễn phí chi lương trong 3 năm và cán bộ nhân viên thuộc doanh nghiệp cũng được ưu đãi trọn gói dịch vụ Ngân hàng hiện đại; ưu đãi nhân đôi - miễn phí dịch vụ định kỳ và phí giao dịch lên đến 12 tháng cho doanh nghiệp và đối tác cùng giao dịch tại Sacombank; đồng thời miễn/giảm nhiều loại phí dịch vụ khác.
Đặc biệt, khách hàng doanh nghiệp mới hoặc khách hàng hiện hữu gia tăng doanh số giao dịch hoặc trở lại giao dịch với Sacombank thỏa điều kiện về số lượng giao dịch và số dư bình quân tài khoản thanh toán sẽ được tham gia chương trình quay số “Tưng bừng xế sang - Triệu deal thăng hạng”.

Cơ cấu giải thưởng gồm: 1 giải đặc biệt là xe ô tô Audi Q2 trị giá 1,8 tỷ đồng, 6 giải nhất là Combo trị giá 100 triệu đồng, 12 giải nhì là Combo trị giá 50 triệu đồng.

Khách hàng trúng giải nhất và giải nhì có thể lựa chọn quà tặng theo nhu cầu là Combo thiết bị văn phòng hiện đại (gồm màn hình tương tác, máy chiếu, laptop, máy in, máy tính bảng…) hoặc Combo thiết bị chăm sóc bảo vệ sức khỏe công sở (gồm máy lọc không khí, rửa tay tự động, máy đo nhiệt độ…).

Ba đợt quay số dự kiến diễn ra vào giữa tháng 7,8,9/2021. 
Thông qua triển khai các ưu đãi và giải pháp tài chính hiện đại, Sacombank đang tích cực đồng hành với doanh nghiệp trong việc cung ứng nguồn vốn cũng như quản lý tài chính, từ đó tối ưu hóa hiệu quả sử dụng chi phí và tăng cường năng lực cạnh tranh./. 

>>Sacombank cho phép chuyển tiền ra nước ngoài trên Internet Banking

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục