Saigon Co.op sẽ triển khai mô hình kinh doanh mới

08:39' - 01/05/2017
BNEWS Saigon Co.op sẽ triển khai mô hình kinh doanh mới Co.opmart finest, kết nối đa phương tiện với các hình thức mua sắm khác.
Đoàn công tác Bộ Công Thương còn làm việc và khảo sát thực tế tại hệ thống siêu thị Co.opmart. Ảnh: Mỹ Phương/TTXVN.

Để khẳng định vị thế là nhà bán lẻ hàng đầu Việt Nam, từ nay đến cuối năm, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại Tp. Hồ Chí Minh (Saigon Co.op) dự kiến sẽ mở thêm 8-10 Co.opmart, 1 Sense City, 65 Co.op Food, 500 cửa hàng Co.opSmile.

Cùng đó, Saigon Co.op sẽ triển khai mô hình kinh doanh mới Co.opmart finest, kết nối đa phương tiện với các hình thức mua sắm khác. 

Ngoài ra, Saigon Co.op còn đưa vào áp dụng chương trình tích tem đổi quà dành cho những khách hàng có thẻ Co.opmart trên toàn quốc đến hết ngày 30/7. Đây là chương trình độc quyền của Saigon Co.op kết hợp cùng công ty Brand Loyalty hàng đầu thế giới để thực hiện cho người tiêu dùng mua sắm tại Co.opmart, Co.opXtra và Co.op Food. 

Theo ông Nguyễn Anh Đức, Phó Tổng Giám đốc thường trực Saigon Co.op - Giám đốc chuỗi siêu thị Co.opmart, việc chủ động liên tục cập nhật xu hướng quốc tế và đổi mới các hình thức khuyến mãi vừa giúp Saigon Co.op mang lại lợi ích thiết thực cho khách hàng, vừa giúp tăng tính gắn kết của người tiêu dùng và siêu thị.

Hơn nữa, việc này còn giúp Saigon Co.op kích cầu, đẩy nhanh sức tiêu thụ hơn 90% hàng hóa sản xuất tại Việt Nam mà hệ thống đang kinh doanh./. 

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục