Saigontourist Group vì cộng đồng – năm 2022 trao học bổng 1 tỷ đồng

19:33' - 01/10/2022
BNEWS Ngày 1/10, Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn (Saigontourist Group) phối hợp với Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo Tp. Hồ Chí Minh trao tặng học bổng trong Chương trình Saigontourist Group vì cộng đồng năm 2022.

Cụ thể, chương trình trao tặng 100 suất học bổng cho các em thiếu nhi, học sinh có hoàn cảnh khó khăn đặc biệt và không may bị mồ côi do COVID-19 trên địa bàn Tp. Hồ Chí Minh.

 

Trước đó, chương trình đã trao tặng 300 suất học bổng tại xã Thạnh Phú Đông, huyện Giồng Trôm, tỉnh Bến Tre (ngày 24/9/2022) và 300 suất học bổng tại xã Thanh Phước, huyện Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh (ngày 25/9/2022).

Chương trình Saigontourist Group vì cộng đồng – năm 2022 có giá trị 1 tỷ đồng, được tài trợ từ nguồn thu vận động và tổ chức Giải Golf Saigontourist Group vì cộng đồng lần thứ 16 – năm 2022.

Với 700 suất học bổng kể trên, Saigontourist Group hy vọng sẽ mang đến nguồn động viên tinh thần và tiếp sức kịp thời giúp các cháu học sinh nghèo hiếu học có cơ hội vững bước đến trường, không bị gián đoạn việc học tập.

Theo ông Phạm Huy Bình, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Saigontourist Group, triết lý kinh doanh, văn hóa doanh nghiệp của Tập đoàn là mong muốn hài hòa lợi ích của doanh nghiệp với cộng đồng xã hội. Khi có cơ hội mang lại thêm giá trị cho cộng đồng cho dù chỉ là đóng góp nhỏ, với Saigontourist Group luôn là hạnh phúc.

Từ năm 2006 với lần đầu tiên tổ chức giải đấu, đến nay giải Golf Saigontourist Group vì cộng đồng đã thu hút 2.400 lượt golfer tham gia. Số tiền quyên góp qua các năm đã được sử dụng vào nhiều chương trình như trao học bổng; khám chữa bệnh miễn phí; cứu trợ bà con nghèo người dân tộc miền núi; xây nhà tình nghĩa, xây cầu nông thôn.../.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục