Saigontourist "hút" mạnh khách du lịch tàu biển

12:39' - 09/01/2017
BNEWS Ở lĩnh vực du lịch tàu biển, Saigontourist đang giữ vị trí hàng đầu. Năm 2016, Saigontourist đón và phục vụ hơn 300.000 lượt du khách và thuyền viên tàu biển đa quốc tịch, tăng hơn 40% so với cùng kỳ.
Saigontourist đạt tổng doanh thu trên 3.900 tỷ đồng năm 2016. Ảnh: Saigontourist

Năm 2016, Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist đạt tổng doanh thu chuyên doanh lữ hành trên 3.900 tỷ đồng, với mức tăng trưởng trên 13% so với năm 2015.

Với chiến lược kinh doanh đa dạng, toàn diện trong cả ba lĩnh vực du lịch quốc tế, du lịch trong nước và du lịch nước ngoài, Lữ hành Saigontourist phục vụ hơn 800.000 lượt du khách trong nước và du khách quốc tế đến Việt Nam trong năm 2016 theo đường hàng không, đường thủy và đường bộ. 

Đặc biệt, ở lĩnh vực du lịch tàu biển, Saigontourist đang chiếm lĩnh vị trí hàng đầu. Trong năm 2016, Lữ hành Saigontourist đón và phục vụ hơn 300.000 lượt du khách và thuyền viên tàu biển đa quốc tịch, tăng hơn 40% so với cùng kỳ; trong đó đón và phục vụ tàu biển mới nhất và lớn nhất châu Á Ovation of the Seas lần đầu tiên đến Việt Nam.

Tiếp nối thành công năm 2016, ngay từ đầu năm 2017, từ ngày 9 - 11/1, Công ty sẽ đón tiếp và phục vụ tàu Celebrity Millennium mang theo hơn 2.200 du khách và thuyền viên (quốc tịch Mỹ, Anh, Canada, Úc) đến cập cảng Tân Cảng Cái Mép (Bà Rịa – Vũng Tàu) và Chân Mây (Huế). Đoàn khách tàu biển sẽ tham gia chương trình tour đặc sắc khám phá; địa danh du lịch nổi tiếng của miền Trung và miền Nam do Lữ hành Saigontourist cung cấp dịch vụ.

Ngoài ra, từ cuối năm 2016 và đầu năm 2017, nắm bắt khoảng thời gian hoạt động kinh doanh dịch vụ MICE vào mùa, Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist phục vụ nhiều đoàn khách MICE quốc tế quy mô. Toàn bộ 15 đoàn khách công ty phục vụ vào dịp này đều là những tập đoàn, thương hiệu lớn đã tín nhiệm chọn lựa Saigontourist làm nhà tổ chức các chương trình du lịch kết hợp sự kiện, khen thưởng, hội nghị, gala dinner… vào cuối năm 2016 và đầu năm 2017.  

Saigontourist luôn chú trọng công tác xúc tiến du lịch quốc tế; đẩy mạnh quảng bá điểm đến du lịch Việt Nam. Trong năm 2016, Lữ hành Saigontourist tiếp tục tham gia hơn 20 hội chợ, roadshow du lịch quốc tế tại các thị trường trọng điểm trên thế giới nhằm triển khai các hoạt động quảng bá điểm đến du lịch Việt Nam với những sản phẩm thế mạnh, đặc trưng, từ đó gắn kết với hình ảnh thương hiệu và sản phẩm - dịch vụ du lịch của Lữ hành Saigontourist.

Tại khu vực thị trường châu Âu và châu Á, gần đây nhất Saigontourist đã tham gia Hội chợ Top Resa Paris và Hội thảo quảng bá du lịch Việt Nam tại Paris, Pháp từ 20-23/9; tham gia Hội thảo tại Roadshow ở Kazakhstan vào ngày 29/9 và tại Uzbekistan vào 30/9; tham gia Roadshow quảng bá du lịch TP.HCM  tại Đài Bắc ngày 4/11 và tại Cao Hùng, Đài Loan vào ngày 8/11…

Với những nỗ lực trên, tại Lễ trao giải thưởng “Thương hiệu Việt yêu thích nhất” năm 2017 vừa diễn ra tại Báo Sài Gòn Giải Phóng vào ngày 07/1, Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist tiếp tục được vinh danh “Thương hiệu dẫn đầu Top các công ty du lịch được bình chọn nhiều nhất” cùng ba hạng mục giải thưởng quan trọng: “Thương hiệu du lịch Việt được yêu thích nhất”, giải “Chất lượng dịch vụ uy tín” và giải “Thương hiệu Vàng”.

Các giải thưởng, danh hiệu này nằm trong gói giải thưởng “Thương hiệu Việt yêu thích nhất” được công bố theo kết quả bình chọn hàng năm của khách hàng và độc giả báo Sài Gòn Giải Phóng tổ chức tại TP. Hồ Chí Minh. Đây cũng là lần thứ 11 liên tiếp, Lữ hành Saigontourist vinh dự nhận giải thưởng “Thương hiệu du lịch Việt được yêu thích nhất” trong lịch sử 11 năm của giải.

>>> Saigontourist tung ra hàng loạt tour giá rẻ trong Ngày hội khuyến mại du lịch

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục