Samsung Galaxy S10 sẽ có mặt tại Việt Nam từ 8/3

18:50' - 26/02/2019
BNEWS Việt Nam là một trong những quốc gia đầu tiên trên thế giới được mở bán "siêu phẩm" Samsung Galaxy S10 vào ngày 8/3/2019.
Ba mẫu S10+, S10 và S10e được trang bị màn hình Infinity-O do chính Samsung phát triển. Ảnh: AFP/TTXVN

Chiều 26/2, tại Tp. Hồ Chí Minh, Công ty Điện tử Samsung Vina đã chính thức giới thiệu dòng điện thoại thông minh Galaxy S10 tại thị trường Việt Nam. Việt Nam cũng là một trong những quốc gia đầu tiên trên thế giới được mở bán "siêu phẩm" này vào ngày 8/3/2019.
Công ty Điện tử Samsung Vina cho biết, chiếc điện thoại này được trang bị nhiều công nghệ lần đầu tiên được sử dụng như cảm biến vân tay siêu âm; màn hình vô cực hoàn toàn mới Infinity-O; công nghệ màn hình Dynamic AMOLED với màn hình chuẩn HDR10+ lần đầu tiên được ứng dụng trên smartphone.
Ngoài ra, các phiên bản Galaxy S10 đều được tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI) vào phần mềm xử lý, giúp tối ưu ảnh chụp, gợi ý chế độ chụp phù hợp tùy theo nội dung bên trong ảnh; trang bị wifi 6, tốc độ nhanh gấp 4 lần phiên bản cũ.
Với việc ứng dụng các công nghệ mới này, Tổng giám đốc Samsung Vina Suh Kyung Wook cho biết, sau một thập kỷ phát triển ngành công nghiệp với dòng Galaxy S, giờ đây Samsung muốn bắt đầu một kỷ nguyên mới của sự sáng tạo và tiến bộ, với những công nghệ đi đầu.
Phiên bản S10, S10+ bán tại Việt Nam sử dụng vi xử lý Exynos 9820 8 lõi, tùy chọn RAM tối đa 12 GB và bộ nhớ trong lên tới 1 TB, đồng thời vẫn hỗ trợ mở rộng bằng thẻ nhớ. Các phiên bản Galaxy S10 có giá bán lẻ tại thị trường Việt Nam từ khoảng 16 triệu đồng (phiên bản giá rẻ) đến 34 triệu đồng (phiên bản cao cấp).
Theo Công ty Điện tử Samsung Vina, Galaxy S10 và S10+ sẽ chính thức lên kệ tại các hệ thống bán lẻ ở Việt Nam từ ngày 8/3/2019, cùng thời điểm với nhiều thị trường lớn trên thế giới. Trong đó, khách hàng đặt trước sản phẩm từ 27/2 đến 7/3/2019 tại các hệ thống bán lẻ điện thoại và kênh thương mại điện tử, sẽ nhận được bộ quà tặng độc quyền trị giá tới 6 triệu đồng, cùng nhiều ưu đãi khác./.

>>> Samsung trình làng smartphone màn hình gập đầu tiên

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục