Samsung, LG sẽ sớm ra mắt đồng hồ thông minh mới

09:45' - 12/07/2018
BNEWS Samsung Electronics và LG Electronics Inc (Hàn Quốc) dự kiến sẽ trình làng các mẫu đồng hồ thông minh mới trong vài tháng tới, trong bối cảnh họ tìm cách đuổi kịp đối thủ cạnh tranh Apple Inc của Mỹ.

Theo các nguồn tin, Samsung sẽ cho ra mắt mẫu kế tiếp của chiếc Gear S3 vào dịp triển lãm quốc tế Funkausstellung Berlin 2018, dự kiến diễn ra vào tháng Tám hoặc tháng Chín tới.

Samsung dự kiến sẽ công bố thương hiệu mới cho dòng đồng hồ thông minh này, như Galaxy Watch. Samsung đã đăng ký thương hiệu mới với Văn phòng Sở hữu Trí tuệ Hàn Quốc trong tháng trước.

Các chuyên gia trong ngành cho rằng Samsung đang tìm cách kết nối giữa dòng đồng hồ mới này với các mẫu điện thoại thông minh dòng Galaxy.

Trong khi đó, LG cũng dự kiến trình làng hai sản phẩm đồng hồ thông minh mới ngay trong tháng này. Các sản phẩm này sẽ chạy hệ điều hành của Google.

Số liệu cho thấy "người khổng lồ" về công nghệ của Mỹ Apple chiếm khoảng 60% thị phần đồng hồ thông minh trên thế giới trong quý I/2018, trong khi Samsung chỉ chiếm 10%. Apple dự kiến cũng sẽ cho ra mắt một mẫu đồng hồ thông minh mới vào cuối năm nay.

Xem thêm:

>>>LG, Samsung ra mắt các sản phẩm mới nhắm vào khách hàng trẻ tuổi

>>>Samsung khánh thành nhà máy lắp ráp điện thoại di động lớn nhất thế giới tại Ấn Độ

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục