Samsung sắp ra mắt máy hút bụi mịn không dây đặc biệt

13:55' - 28/01/2019
BNEWS Ngày 28/1, công ty điện tử Samsung Electronic của Hàn Quốc cho biết sẽ tung ra thi trường sản phẩm máy hút bụi mịn không dây Powerstick Jet 200 mới vào tháng 2/2019.
Samsung sắp ra mắt máy hút bụi mịn không dây đặc biệ. Ảnh: Yonhap

Với công suất “dẫn đầu ngành” 200W cho lực hút mạnh mẽ và hệ thống lọc tiên tiến được thiết kế để hút bụi mịn một cách hiệu quả, Powerstick Jet 200 sẽ mang lại cho khách hàng một trải nghiệm làm sạch kỹ lưỡng cho mọi loại sàn.

Trong bối cảnh mối lo ngại về vấn đề bụi mịn ngày càng tăng gần đây, mẫu máy hút bụi không dây mới này của Samsung với bộ lọc không khí hiệu quả cao (HEPA) sẽ là một giải pháp hiệu quả để đối phó với vấn đề trên.
Theo ông Eugene Chung, Phó giám đốc Marketing về máy hút bụi của Samsung, cho biết giữa lúc vấn đề bụi mịn ngày càng trở nên nghiêm trọng, người tiêu dùng đang quan tâm hơn đến chất lượng không khí tại nhà.

Vì vậy, Samsung hy vọng mẫu máy hút bụi mới này sẽ mang tới cho khách hàng một trải nghiệm làm sạch mới thông qua việc loại bỏ bụi mịn ra khỏi cuộc sống hàng ngày một cách hiệu quả hơn.

Bên cạnh đó, nhận thấy thời lượng pin là một thành phần quan trọng của máy hút bụi không dây, Samsung cho biết mẫu máy hút bụi mới sẽ có thời gian hoạt động tới 60 phút, lâu hơn khoảng 1,5 lần so với mẫu máy hút bụi trước đó.
Ngoài ra, Powerstick Jet 200 cũng được trang bị tay cầm linh hoạt Flex Handle, cho phép người dùng dễ dàng hút bụi ở những khu vực khó tiếp cận như dưới gầm ghế sofa.

Samsung cho biết, mẫu máy hút bụi mới nói trên sẽ được tung ra thị trường vào đầu tháng 2/2019, với giá từ 969.000 Won (866 USD) đến 1.399.000 Won tùy vào số lượng phụ kiện đi kèm./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục