Sản phẩm của Tân Hiệp Phát lần thứ 6 liên tiếp đạt Thương hiệu quốc gia
Đây là lần thứ 6 liên tiếp, Tân Hiệp Phát có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia.
Dù bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi dịch COVID-19, kỳ xét chọn Thương hiệu quốc gia năm 2020 vẫn thu hút hơn 1.000 doanh nghiệp tham gia; trong đó có 124 doanh nghiệp với 283 sản phẩm được công nhận đạt Thương hiệu Quốc gia.
Năm 2020, số lượng doanh nghiệp và sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia tăng với tỷ lệ cao nhất từ trước đến nay, tăng 27 doanh nghiệp so với năm 2018. Số lượng các doanh nghiệp mới tham gia có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia cũng tăng mạnh với 39 doanh nghiệp, chiếm 31,4%.
Đây là những doanh nghiệp đáp ứng hệ thống các tiêu chí của Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam, tiêu biểu, đại diện cho thương hiệu Việt Nam.
Thương hiệu quốc gia là chương trình do nhà nước đứng ra bảo trợ cho sản phẩm có uy tín, giúp đỡ doanh nghiệp xây dựng thương hiệu để người dùng trong và quốc tế biết tới. Việt Nam đang tham gia vào tiến trình hội nhập kinh tế toàn cầu, trong bối cảnh này để thành công cần xây dựng thương hiệu có uy tín trên thị trường trong nước và quốc tế.
Phát biểu tại Lễ Công bố, Phó Thủ tướng Chính phủ Trương Hòa Bình đánh giá các doanh nghiệp Thương hiệu quốc gia Việt Nam đã không ngừng nỗ lực tiên phong, đổi mới, sáng tạo trong lĩnh vực hoạt động.
Theo Phó Thủ tướng Chính phủ Trương Hòa Bình, những thành tựu mà các doanh nghiệp Thương hiệu quốc gia Việt Nam đã đạt được thể hiện giá trị nhân văn, văn hóa doanh nghiệp cũng như tăng khả năng cạnh tranh của hình ảnh quốc gia Việt Nam trên trường quốc tế.
Phó Thủ tướng Chính phủ Trương Hòa Bình đã yêu cầu các doanh nghiệp Thương hiệu quốc gia Việt Nam cần khai thác tốt tiềm năng, tận dụng lợi thế để thúc đẩy xuất khẩu thông qua giá trị thương hiệu, kết hợp xây dựng thương hiệu sản phẩm, thương hiệu doanh nghiệp với Thương hiệu quốc gia Việt Nam.
Ông Trần Quí Thanh, Tổng Giám đốc Tập đoàn Tân Hiệp Phát cho biết, ông cảm thấy tự hào vì doanh nghiệp có các sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia trong nhiều năm liền. Điều này nhắc nhở Tân Hiệp Phát phải có trách nhiệm mang Thương hiệu Quốc gia ra thế giới.
Tân Hiệp Phát đã nỗ lực cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ, sản phẩm để vươn ra hơn nữa trên toàn cầu.
Năm 2020, dù bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19, tuy nhiên tỷ lệ xuất khẩu sản phẩm của Tập đoàn vẫn tăng 30% so với năm 2019. Tân Hiệp phát cho biết, các sản phẩm của Tân Hiệp Phát đã đạt được chứng nhận FDA của Cục Quản lý thực phẩm & Dược phẩm Hoa Kỳ và chứng nhận Halal dành cho các nước Hồi giáo.
Tân Hiệp Phát áp dụng và thực hiện nghiêm các tiêu chuẩn toàn cầu như hệ thống Quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 22000:2018; hệ thống Quản lý môi trường theo tiêu chuẩn ISO 14001:2015; hệ thống Quản lý an toàn và sức khỏe nghề nghiệp OHSAS 18001 (ISO 45001), hệ thống Quản lý Vệ Sinh an toàn thực phẩm theo tiêu chuẩn HACCP.
Sản phẩm của Tân Hiệp Phát hiện đang được xuất khẩu tới 20 quốc gia và vùng lãnh thổ như Mỹ, Canada, Hà Lan, Australia, Hàn Quốc, Singapore...
Được thành lập từ năm 1994 với tiền thân là nhà máy bia Bến Thành, trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, Tân Hiệp Phát được biết đến là doanh nghiệp Việt duy nhất nằm trong Top 5 doanh nghiệp nước giải khát hàng đầu Việt Nam.
Các sản phẩm bao gồm trà thảo mộc, trà xanh, trà bí đao, nước uống vận động, nước tăng lực, sữa đậu nành và nước tinh khiết./.
Tin liên quan
-
Doanh nghiệp
Tân Hiệp Phát đồng hành cùng thanh niên Đông Nam Bộ tìm hiểu về khoa học công nghệ
20:48' - 10/10/2020
Đoàn đại biểu lớp tập huấn chuyển giao Khoa học công nghệ khu vực Đông Nam Bộ vừa có chuyến tham quan nhà máy Tân Hiệp Phát tại Bình Dương và giao lưu cùng đại diện Tập đoàn.
-
Chuyển động DN
Tập đoàn Tân Hiệp Phát khánh thành nhà máy tại Hậu Giang
14:03' - 14/03/2019
Sáng 14/3, tại Khu công nghiệp Sông Hậu, huyện Châu Thành, tỉnh Hậu Giang, Nhà máy sản xuất nước giải khát Number One Hậu Giang của Tập đoàn Tân Hiệp Phát đã chính thức đi vào hoạt động giai đoạn 1.
-
Chuyển động DN
Tân Hiệp Phát đồng hành cùng triển lãm quốc tế Vietfood & Beverage – Propack lần thứ 22
21:06' - 08/08/2018
Ngày 8/8, triển lãm quốc tế Vietfood & Beverage – Propack) lần thứ 22 đã khai mạc tại TP.HCM. Tập đoàn Tân Hiệp Phát là đơn vị đồng hành cùng triển lãm này.
Tin cùng chuyên mục
-
Chuyển động DN
Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh ghi nhận những chính sách của Vinamilk dành cho người lao động
16:26'
Trong những ngày giáp Tết Nguyên đán Tân Sửu, Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh đã đến thăm hỏi tập thể cán bộ công nhân viên Công ty cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) tại tỉnh Bình Dương.
-
Chuyển động DN
Vận hành an toàn lưới truyền tải điện trong dịch COVID-19 và mùa mưa lũ
09:19'
100% công nhân viên lao động của Công ty Truyền tải điện 2 (PTC2) không có trường hợp nhiễm virus SARS-CoV-2.
-
Chuyển động DN
Baker Hughes công bố kết quả kinh doanh cao hơn dự kiến
07:42'
Nhà cung cấp thiết bị và dịch vụ dầu mỏ Baker Hughes Co mới đây đã công bố kết quả kinh doanh hàng quý cao hơn dự kiến.
-
Chuyển động DN
Vietnam Airlines có ngày bay cao điểm nhất phục vụ đại biểu dự Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng
20:50' - 24/01/2021
Vietnam Airlines thực hiện ngày bay cao điểm nhất phục vụ đại biểu tham dự Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.
-
Chuyển động DN
2020 - Năm “lao dốc” của Boeing và Airbus
11:51' - 24/01/2021
Trong bối cảnh đại dịch COVID-19 cản trở hoạt động hàng không toàn cầu, số lượng đơn đặt hàng ròng của hai tập đoàn chế tạo máy bay lớn Airbus và Boeing trong năm 2020 đã “lao dốc” nghiêm trọng.
-
Chuyển động DN
Shiseido xem xét bán mảng kinh doanh sản phẩm chăm sóc cá nhân
07:56' - 23/01/2021
Tập đoàn sản xuất mỹ phẩm Shiseido (Nhật Bản) cho biết đang xem xét bán mảng kinh doanh các sản phẩm chăm sóc cá nhân cho quỹ đầu tư cổ phần tư nhân châu Âu CVC Capital Partners.
-
Chuyển động DN
Korean Air dự kiến huy động 3 tỷ USD từ phát hành cổ phiếu
17:35' - 22/01/2021
Korean Air Lines Co. - hãng hàng không lớn nhất Hàn Quốc - ngày 22/1 cho biết sẽ huy động số vốn lớn hơn dự kiến thông qua việc phát hành cổ phiếu để thâu tóm đối thủ nhỏ hơn là Asiana Airlines Inc.
-
Chuyển động DN
Nissan dự kiến bán nhiều pin được sản xuất tại Anh
14:55' - 22/01/2021
Một quan chức cấp cao của nhà sản xuất ô tô Nissan (Nhật Bản) cho hay hãng này sẽ cung cấp nhiều pin được sản xuất tại Vương quốc Anh nhằm tránh thuế áp dụng với ô tô điện.
-
Chuyển động DN
Hơn 22.000 tỷ đồng triển khai các công trình truyền tải điện ở miền Nam
10:53' - 22/01/2021
5 năm qua, SPMB đã khởi công 52 dự án, vượt kế hoạch 3 dự án và đóng điện đưa vào vận hành 64 dự án, với tổng chiều dài đường dây tăng thêm 1.828 km.