Sắp diễn ra triển lãm và Diễn đàn Công nghệ đổi mới sáng tạo ngành khách sạn

20:18' - 17/09/2024
BNEWS Triển lãm và Diễn đàn Công nghệ đổi mới sáng tạo ngành khách sạn “Horecfex Việt Nam 2024” sẽ diễn ra từ 23 - 24/9, tại Đà Nẵng.
Triển lãm và Diễn đàn Công nghệ đổi mới sáng tạo ngành khách sạn “Horecfex Việt Nam 2024” do Liên Chi hội Khách sạn Việt Nam, Cung Hội nghị Quốc tế Ariyana Đà Nẵng và các đơn vị liên quan phối hợp tổ chức sẽ diễn ra từ 23 - 24/9, tại Đà Nẵng.

Chiều 17/9, tại lễ công bố sự kiện, ông Nguyễn Đức Quỳnh, Phó Chủ tịch Liên Chi hội khách sạn Việt Nam nêu rõ: Đây là hoạt động nhằm mang đến những thông tin mới, xu hướng mới về thị trường du lịch, công nghệ chuyển đổi số, kết nối các đơn vị kinh doanh trong lĩnh vực Horeca (khách sạn, nhà hàng, đơn vị cung cấp dịch vụ ẩm thực) với các doanh nghiệp cung ứng sản phẩm công nghệ cao, phục vụ ngành du lịch - dịch vụ.

 
Trong hai ngày, tại sự kiện sẽ có triển lãm với sự tham gia của 50 gian hàng, trưng bày giới thiệu sản phẩm công nghệ; sản phẩm cung ứng dịch vụ - du lịch trong nước và quốc tế, đặc biệt là Diễn đàn với 9 phiên hội thảo với 40 bài thuyết trình, thảo luận về áp dụng công nghệ mới, chuyển đổi số và quản lý vận hành ngành khách sạn trong thời đại mới. Sự kiện sẽ mang đến một nền tảng quý báu để kết nối với các bên liên quan chủ chốt trong ngành, giới thiệu dịch vụ và đưa ra các công nghệ tiên tiến như: AI, PMS Cloud, cùng các giải pháp hiện đại dành riêng cho ngành du lịch và khách sạn…

Theo ông Nguyễn Đức Quỳnh, “Horecfex Việt Nam 2024” dự kiến tiếp đón hơn 2.000 vị khách tham dự là những doanh nhân, nhà lãnh đạo doanh nghiệp, CEO trong ngành Horeca. Các phiên hội thảo có sự tham dự, chia sẻ của hơn 50 diễn giả trong nước và quốc tế, đến từ những đơn vị dẫn đầu trong ngành, như: Microsoft, Oracle, FPT…; trong đó có sự tham dự của diễn giả Hoàng Nam Tiến chia sẻ về chủ đề “Lãnh đạo & Dẫn dắt sự thay đổi” vào phiên buổi sáng 24/9.

Ông André Pierre Gentzsch, Tổng Giám đốc điều hành Quần thể du lịch Quốc tế Furama Ariyana Đà Nẵng cho biết, Cung hội nghị Quốc tế Ariyana Đà Nẵng tự hào là đơn vị có sáng kiến tổ chức sự kiện Horecfex Việt Nam. Lần đầu tiên tại Việt Nam, một diễn đàn và triển lãm chuyên sâu về ngành du lịch - dịch vụ, kết hợp với công nghệ đổi mới được tổ chức, hứa hẹn mang đến nhiều cơ hội, thông tin hữu ích cho các doanh nghiệp được tổ chức tại Đà Nẵng.

Sự kiện được kỳ vọng thu hút đông đảo khách mời từ các nước trong khu vực, mở ra nhiều cơ hội hợp tác và đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy sự phát triển của ngành du lịch Việt Nam.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục