Sắp diễn ra Tuần lễ Thái Lan 2016 tại Cần Thơ

13:19' - 15/07/2016
BNEWS Trong các ngày từ 22-24/7, tại Trung tâm triển lãm quốc tế Cần Thơ, 108A Lê Lợi, Ninh Kiều, TP Cần Thơ, sẽ diễn ra Tuần lễ Thái Lan 2016.
Sắp diễn ra Tuần lễ Thái Lan 2016 tại Cần Thơ. Ảnh minh họa: Uyên Hương/BNEWS/TTXVN

Trong các ngày từ 22-24/7, tại Trung tâm triển lãm quốc tế Cần Thơ, 108A Lê Lợi, Ninh Kiều, TP Cần Thơ, sẽ diễn ra Tuần lễ Thái Lan 2016 với sự tài trợ bởi Cục xúc tiến thương mại Quốc tế (DITP), Bộ Công Thương Thái Lan và được tổ chức bởi Thương vụ Thái lan TP.HCM phối hợp với Công ty Cổ phần Quảng cáo và Hội chợ Thương mại Vinexad.

Theo Ban tổ chức, Tuần lễ Thái Lan 2016 tại Cần Thơ là một trong những hoạt động chào mừng kỷ niệm 40 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Thái Lan, đồng thời góp phần tăng cường quan hệ song phương và thực hiện mục tiêu nâng kim nghạch thương mại giữa hai nước đạt mức 20 tỷ USD vào năm 2020.

Sự kiện này cũng là cơ hội cho các doanh nghiệp Việt Nam và Thái Lan mở rộng mạng lưới và tiếp tục phát triển quan hệ đối tác chiến lược.

Bên cạnh đó, Hội chợ cũng mang đến cơ hội trải nghiệm những sản phẩm và dịch vụ chất lượng của Thái lan cho người tiêu dùng Việt Nam, đặc biệt là người tiêu dùng vùng Đồng Bằng Sông Cửu Long.

Trong khuôn khổ Tuần lễ Thái Lan 2016, các doanh nghiệp Thái Lan sẽ không chỉ giới thiệu các sản phẩm máy móc nông nghiệp, phân bón, phụ tùng ô tô xe máy, đồ uống, đồ gia dụng, mỹ phẩm, sản phẩm chăm sóc sức khỏe mà còn quảng bá các dịch vụ du lịch và giáo dục.

Bên cạnh đó, đến với triển lãm Tuần lễ Thái Lan 2016, khách tham quan còn có dịp thưởng thức ẩm thực đặc sắc của Thái lan cũng như các hoạt động rút thăm trúng thưởng và trình chiếu phim của đất nước này./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục