Hội chợ Công thương Đồng bằng Sông Cửu Long năm 2016

22:21' - 11/07/2016
BNEWS Hơn 400 đơn vị, doanh nghiệp có uy tín ở các tỉnh, thành với gần 1.000 gian hàng tham gia Hội chợ Công thương Đồng bằng Sông Cửu Long năm 2016 được khai mạc vào ngày 11/7, tại tỉnh Hậu Giang.
Khách tham quan, mua sắm tại các gian hàng tại Hội chợ Công thương Đồng bằng Sông Cửu Long năm 2016. Ảnh: Mạnh Linh-TTXVN

Đây là một trong những hoạt động quan trọng của Diễn đàn hợp tác kinh tế đồng bằng Sông Cửu Long năm 2016.

Hội chợ Công thương Đồng bằng Sông Cửu Long năm 2016 diễn ra từ ngày 11/7 đến 15/7 với mục đích hỗ trợ cộng đồng doanh nghiệp trong và ngoài khu vực quảng bá thương hiệu, hàng hóa, dịch vụ của từng địa phương, tiếp cận với khách hàng, người tiêu dùng trong khu vực cũng như mở rộng thị trường kinh doanh.

Tại các gian hàng của doanh nghiệp, hàng hóa đảm bảo có xuất xứ, nhãn mác, giá cả rõ ràng, lực lượng Quản lý thị trường sẽ kiểm tra xuyên suốt việc bày bán hàng hóa của doanh nghiệp nhằm đảm bảo không có hàng kém chất lượng, hàng nhái, hàng giả.

Theo đánh giá của Ban tổ chức, đây là hội chợ có quy mô lớn nhất từ trước đến nay được tổ chức tại tỉnh Hậu Giang, trong đó gian hàng trưng bày của các tỉnh trong khu vực không chỉ giới thiệu đặc trưng của địa phương mà còn trực tiếp giới thiệu người tiêu dùng sản phẩm công, nông nghiệp, đặc sản của tỉnh nhà; những mặt hàng thủ công mỹ nghệ, giống cây trồng chất lượng cho năng suất cao đến từ nhiều tỉnh, thành trong cả nước tạo nên sức thu hút và là điểm nhấn của hội chợ./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục