SHB cung cấp dịch vụ tài khoản số đẹp, số tự chọn

16:17' - 26/07/2019
BNEWS Đáp ứng nhu cầu chọn số tài khoản tài lộc, phú quý, phong thủy, số đăng ký kinh doanh, ngày sinh…, SHB triển khai dịch vụ tài khoản số đẹp, số tự chọn dành cho các khách hàng cá nhân và tổ chức.
SHB ra mắt tài khoản số đẹp và miễn phí nhiều dịch vụ dành cho khách hàng

Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) chính thức cho ra mắt dịch vụ tài khoản số đẹp, số tự chọn với bộ tối đa 10 số đẹp và miễn phí các dịch vụ dành cho tài khoản thanh toán của khách hàng cá nhân có số dư bình quân tháng từ 50 triệu đồng.

Theo đó, khách hàng có thể lựa chọn số tài khoản thanh toán dựa trên nhu cầu, sở thích tại tất cả các điểm giao dịch của SHB.

Đặc biệt ở thời điểm hiện tại, SHB là ngân hàng duy nhất trên thị trường cung cấp dịch vụ này với quyền lợi cho phép khách hàng có thể lựa chọn tối đa 10 chữ số. Với mức chi phí chỉ từ 200.000 đồng, các khách hàng cá nhân và doanh nghiệp có thể sở hữu số tài khoản đẹp theo nhu cầu riêng tại SHB.

Đồng thời, SHB chính thức triển khai chương trình ưu đãi dành cho tài khoản thanh toán của khách hàng cá nhân có số dư bình quân tháng từ 50 triệu đồng như miễn phí dịch vụ chuyển khoản liên ngân hàng 24/7 thông qua Internet Banking, Mobile Banking và dịch vụ rút tiền từ ATM ngân hàng khác qua thẻ ghi nợ nội địa của SHB.

>> SHB tài trợ vốn ưu đãi cho doanh nghiệp xây lắp

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục