SHB dành 2.000 tỷ đồng hỗ trợ doanh nghiệp xuất khẩu

08:47' - 03/09/2016
BNEWS Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) đang triển khai gói cho vay ưu đãi cho các doanh nghiệp xuất khẩu theo chương trình “Kết nối cùng Doanh nghiệp xuất khẩu”.
Ngân hàng SHB dành 2.000 tỷ đồng hỗ trợ doanh nghiệp xuất khẩu. Ảnh: SHB

Chương trình hỗ trợ doanh nghiệp xuất khẩu được triển khai từ nay tới hết 31/12/2016 hoặc tới khi giải ngân hết gói hạn mức của chương trình này là 2.000 tỷ đồng. Loại tiền SHB cho vay là USD.

Theo đó, SHB sẽ áp dụng 2 phương thức cho vay gồm cho vay bổ sung vốn lưu động và chiết khấu hối phiếu đòi nợ kèm bộ chứng từ xuất khẩu theo món hoặc hạn mức.

SHB áp dụng mức lãi suất ưu đãi từ 2,35%/năm đến 2,8%/năm, cố định trong 3 tháng đầu sau giải ngân, mức lãi suất cụ thể sẽ tùy vào việc xếp hạng tín dụng và chấm điểm khách hàng theo quy định của SHB. Khách hàng tiêu biểu của SHB còn được giảm từ 0,1% – 0,2% so với mức trên cơ sở xếp hạng Vàng/Bạc/Kim cương.

Trong thời gian gần đây, SHB đã liên tiếp triển khai các chương trình, gói ưu đãi dành cho các doanh nghiệp thuộc nhiều lĩnh vực, đặc biệt là các lĩnh vực được ưu tiên như nông nghiệp, nông thôn, xuất khẩu, công nghiệp hỗ tợ, các doanh nghiệp tham gia bình ổn thị trường…

Chương trình Kết nối cùng doanh nghiệp xuất khẩu mà SHB đang triển khai sẽ hỗ trợ rất nhiều cho các doanh nghiệp, đặc biệt là khi nhu cầu vốn tăng mạnh vào giai đoạn cuối năm./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục