SHB dành hơn 13 tỷ đồng quà tặng ưu đãi cho khách hàng mở mới tài khoản

09:14' - 22/01/2025
BNEWS Khách hàng lần đầu mở tài khoản SHB qua chương trình “Mở QR mới – Quà bất ngờ” có thể nhận E-voucher nạp thẻ điện thoại trị giá tới 300.000 đồng.
Nhằm mang đến những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng tài khoản trực tuyến và thanh toán qua ứng dụng SHB Mobile/SHB SAHA, Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) triển khai loạt chương trình ưu đãi hấp dẫn kéo dài đến ngày 31/12/2025 với tổng giá trị quà tặng lên đến 13 tỷ đồng, hướng đến các khách hàng mới.

Chương trình “Mở tài khoản eKYC – Quà ngay tay” dành cho khách hàng cá nhân mở tài khoản eKYC trực tuyến trên SHB Mobile/SHB SAHA và nhập mã “CHAOSHB2025”. Khách hàng sẽ nhận mã giảm giá 30.000 đồng khi nạp tiền điện thoại từ 100.000 đồng trở lên. Chương trình áp dụng cho 7.800 khách hàng đầu tiên đến hết ngày 31/3/2025.

 
Bên cạnh đó, khách hàng lần đầu mở tài khoản qua chương trình “Mở QR mới – Quà bất ngờ” có thể nhận E-voucher nạp thẻ điện thoại trị giá tới 300.000 đồng. Điều kiện là thực hiện tối thiểu 10 giao dịch nhận tiền qua mã QR trong tháng và duy trì số dư bình quân từ 3 triệu đồng trong tháng mở tài khoản hoặc tháng kế tiếp. Quà tặng sẽ được gửi đến khách hàng trước ngày 10 của tháng kế tiếp, và mỗi khách hàng chỉ nhận một lần trong suốt thời gian khuyến mại.

Ngoài ra, chương trình “Nạp tiền ngày vàng – Ngập tràn ưu đãi” áp dụng vào các ngày 5, 15 và 25 hàng tháng. 2.000 khách hàng đầu tiên nạp tiền điện thoại từ 100.000 đồng trở lên và nhập mã “NGAYVANG” sẽ được giảm ngay 20.000 đồng mỗi giao dịch.

Thanh toán không tiền mặt qua ứng dụng ngân hàng số đang dần thay thế các phương thức truyền thống, hiện diện từ siêu thị, nhà hàng đến chợ truyền thống và gánh hàng rong. Theo Vụ Thanh toán (Ngân hàng Nhà nước), tính đến tháng 11/2024, giao dịch không tiền mặt tăng 56,86% về số lượng và 33,73% về giá trị so với cùng kỳ năm trước. Giao dịch qua kênh Internet và di động đều ghi nhận mức tăng trưởng mạnh mẽ, trong đó giao dịch qua mã QR tăng hơn 100%.

Đại diện SHB cho biết thói quen thanh toán bằng điện thoại thông minh đang lan rộng ở nhiều nhóm khách hàng, từ người trẻ tuổi đến cả người lớn tuổi. Hình thức này không chỉ nhanh chóng và tiện lợi mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm thời gian.

SHB đã liên tục cải tiến ứng dụng SHB Mobile/SHB SAHA, giúp khách hàng dễ dàng thực hiện các giao dịch như chuyển tiền, thanh toán hóa đơn, gửi tiết kiệm, vay trực tuyến và nhiều dịch vụ khác hoàn toàn miễn phí. Tính đến cuối năm 2024, số lượng người dùng ứng dụng đã đạt con số hàng triệu, trong khi tiền gửi không kỳ hạn (CASA) tăng trưởng trên 30% so với cuối năm 2023.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục