SHB hút khách gửi tiết kiệm với tổng giá trị quà tặng hơn 4 tỷ đồng

07:31' - 15/05/2019
BNEWS Khách hàng gửi tiền tại SHB chỉ từ 10 triệu đồng sẽ được tham gia quay số trúng thưởng ngay tại quầy và có cơ hội trúng nhiều giải thưởng hấp dẫn.
Khách hàng gửi tiền tại SHB chỉ từ 10 triệu đồng sẽ được tham gia quay số trúng thưởng ngay tại quầy

Từ nay đến hết 10/8/2019, Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) triển khai chương trình ưu đãi “Đón nắng vàng – Hè rộn ràng” dành cho các khách hàng cá nhân gửi tiết kiệm với hơn 23.000 quà tặng hấp dẫn giá trị lên tới hơn 4 tỷ đồng.

Trong thời gian diễn ra chương trình, chỉ với số tiền gửi tối thiểu 10 triệu đồng, khách hàng sẽ được tham gia quay số trúng thưởng ngay tại quầy và có cơ hội trúng nhiều giải thưởng hấp dẫn là voucher du lịch hoặc sổ tiết kiệm SHB trị giá 30.000.000 đồng, vàng SJC cùng nhiều phần quà du lịch thiết thực như vali, balo, áo mưa, thẻ điện thoại…

Chương trình được SHB triển khai đồng thời đối với nhiều sản phẩm như tiết kiệm lĩnh lãi trước, lĩnh lãi hàng tháng, tiết kiệm bậc thang theo số tiền, tiết kiệm thông minh với tất cả các kỳ hạn tháng nhằm mang đến cho khách hàng sự lựa chọn sản phẩm dịch vụ đa dạng.

Đặc biệt, để đáp ứng nhu cầu sử dụng vốn đột xuất, các khách hàng có thể cầm cố sổ tiết kiệm để vay vốn tại SHB với lãi suất cạnh tranh. Cũng trong thời gian này, SHB cũng đồng thời triển khai nhiều chương trình ưu đãi cho khách hàng.

>>> SHB ưu đãi lãi suất vay mua ô tô Trường Hải chỉ từ 7,9%/năm

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục