Show diễn thời trang đầu tiên được tổ chức giữa vườn vải

19:26' - 04/06/2023
BNEWS Sáng 4/6, tại miệt vườn Phù Thủy vải thiều, Lục Ngạn, Bắc Giang đã diễn ra show trình diễn thời trang mang tên The Art Of Lychee.

Các thiết kế được lấy cảm hứng từ nông sản, nông dân, phong cảnh của “thủ phủ” vải thiều Bắc Giang.

Đây cũng là lần đầu tiên có một sự kiện trình diễn với quy mô lớn nhất từ trước đến nay lấy cảm hứng từ vải thiều.

Theo hé lộ của ban tổ chức, nhiều người nổi tiếng như Đan Tiên – (Top 6 MIQVN2023), người mẫu Dylan Nguyễn, Nguyễn Bảo Sơn, mẫu Yang Iryna và nhiều gương mặt trẻ triển vọng khác.

Sự kiện cũng thu hút lượt xem và theo dõi trên nền tảng truyền hình và mạng xã hội. The Art Of Lychee được kỳ vọng trở thành sự kiện “ngòi nổ”, góp phần lan tỏa rộng rãi và nâng tầm thương hiệu vải thiều Bắc Giang.

Khu vườn rộng hơn 10 ha, hàng ngày bận rộn tưới tiêu, thu hoạch bỗng chốc hóa thân thành không gian trình diễn 28 bộ trang phục lấy cảm hứng từ vải thiều, vùng đất và con người Bắc Giang, do những nhà thiết kế trẻ tài năng thực hiện.

Bên cạnh những lãnh đạo địa phương, người nổi tiếng thì những người nông dân cũng là khách mời đặc biệt của chương trình. 

Đặc biệt trong sự kiện lần này có màn đấu giá trang phục và cây vải thiều. Theo chia sẻ của ban tổ chức, chi phí thu lại được từ buổi đấu giá sẽ được sử dụng vào hoạt động từ thiện, nhằm giúp đỡ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Giáp Sơn, huyện Lục Ngạn, Bắc Giang.

The Art Of Lychee nằm trong chuỗi sự kiện Xúc tiến thương mại Xây dựng và Phát triển thương hiệu quả vải thiều xuất khẩu GlobalGAP Bắc Giang, do Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Phúc Lâm cùng HTX Nông nghiệp & Du lịch sinh thái Giáp Sơn thực hiện, nhằm tôn vinh người nông dân và thúc đẩy hoạt động du lịch mùa vải chín./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục