Siêu phẩm LG V30 trình làng cùng ngày với Samsung Galaxy Note 8

15:27' - 30/08/2017
BNEWS Galaxy Note 8 và V30- hai mẫu điện thoại thông minh (smartphone) cao cấp mới nhất của hai đại gia công nghệ Hàn Quốc là Samsung và LG dự kiến sẽ được ra mắt vào ngày 21/9 tới.
 Điện thoại Galaxy Note 8 của Samsung được giới thiệu tại New York, Mỹ ngày 23/8. AFP/TTXVN

Đây là dấu hiệu mới nhất cho thấy sự cạnh tranh trong phân khúc smartphone cao cấp ngày càng gia tăng.
Mặc dù những khách hàng đã đặt hàng trước Galaxy Note 8 của Samsung có thể sở hữu chiếc điện thoại này từ ngày 15/9, song ngày 21/9 mới đánh dấu thời điểm cả Samsung và LG lần đầu tiên cùng cho ra mắt hai siêu phẩm độc đáo của họ. Việc đặt hàng trước máy tính bảng mới của Samsung sẽ được khởi động từ ngày 7/9 tới.
Galaxy Note 8 sở hữu màn hình 6.3 inch bao phủ gần như toàn bộ mặt trước của máy. Màn hình lớn sẽ giúp người dùng tận dụng tối đa các tính năng như chia đôi màn hình, viết bằng bút S Pen. Galaxy Note 8 là chiếc smartphone đầu tiên trên thế giới tích hợp cụm camera kép ở mặt sau mà cả hai đều hỗ trợ công nghệ ổn định hình ảnh quang học (OIS), mang lại những bức ảnh rõ nét ngay cả khi vật thể chuyển động hoặc người dùng cầm máy bị run tay.

LG V30 sẽ là thiết bị đầu tiên sử dụng màn hình OLED FullVision nhựa và sẽ có 2 camera. Ảnh: FPT

Trong khi đó, LG V30 sẽ là thiết bị đầu tiên sử dụng màn hình OLED FullVision nhựa và sẽ có 2 camera. LG V30 tiếp tục là mẫu điện thoại cao cấp có chất lượng âm thanh đỉnh nhất thế giới với phần cứng âm thanh được nâng cấp mạnh mẽ.
Các nhà phân tích cho rằng chiến lược của LG khi tung ra sản phẩm chiến lược cùng thời điểm với Galaxy Note 8 thể hiện sự tự tin của hãng này với mẫu điện thoại mới.

>>> LG ELectronics tung ra mẫu điện thoại điện thoại tầm trung mới

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục