Sống vui cùng giải pháp tài chính từ Ngân hàng Shinhan Việt Nam

09:01' - 19/06/2023
BNEWS Mừng sinh nhật lần thứ 30, Ngân hàng Shinhan Việt Nam gửi gắm thông điệp “Có Shinhan – Vui dễ dàng” thông qua TVC mới với phong cách trẻ trung, năng động.

30 năm gắn bó cùng hàng triệu người dân Việt Nam

Ngân hàng Shinhan Việt Nam trực thuộc Ngân hàng Shinhan Hàn Quốc, là thành viên của Tập đoàn Tài chính Shinhan Hàn Quốc hoạt động tại hơn 20 quốc gia.

Nhiều sản phẩm, dịch vụ đã được Ngân hàng Shinhan Việt Nam giới thiệu và cải tiến không ngừng theo hướng ngày càng chuyên nghiệp, tiện lợi. Sự ra đời và nâng cấp của ứng dụng Shinhan SOL Việt Nam khẳng định tính tiên phong trong công nghệ của Ngân hàng, đem đến trải nghiệm tài chính thân thiện, sáng tạo và bảo mật hơn.

Tiếp tục tạo cơ hội cho người dùng trải nghiệm cuộc sống

“Phong cách TVC tươi mới với giai điệu bắt tai và hình ảnh đầy màu sắc mở ra loạt giải pháp tài chính cho phép người dùng khám phá, tận hưởng cuộc sống dễ dàng hơn. Gấu SOL xuất hiện càng nhấn mạnh vai trò của ứng dụng Shinhan SOL Việt Nam khi đồng hành cùng người dùng Việt”, đại diện Ngân hàng Shinhan chia sẻ.

TVC đã lựa chọn các nhân vật thuộc phân khúc trẻ và đặt ra những bối cảnh về trải nghiệm tiêu dùng vẫn luôn khiến nhiều người phải trăn trở. 

TVC tạo ấn tượng từ cảnh mở màn về hình ảnh của một cô gái khao khát khám phá, thể hiện bản thân. Chiếc thẻ tín dụng cá nhân được mở trực tuyến đã giúp cô nhanh chóng thực hiện các giao dịch để giải trí, mua sắm, ăn uống hay du lịch... Theo đó, sự góp mặt của gấu SOL tạo điều kiện cho người trẻ sống hết mình mọi lúc, mọi nơi.

Tiếp đó, TVC vẽ nên ước mơ “an cư” của các gia đình trẻ. Gấu SOL trở thành điểm tựa tài chính vững chắc nhờ gói vay mua nhà ưu đãi với thủ tục tinh giản. Các lựa chọn lãi suất đa dạng, thời gian cố định dài hơn giúp khách hàng thảnh thơi vun vén cho những cột mốc ý nghĩa của tổ ấm. (*)

Bối cảnh cuối khắc họa những đam mê không thể thiếu của tuổi trẻ, thông qua câu chuyện về chàng trai mong muốn sở hữu một chiếc mô-tô nhưng lại chưa đủ tài chính. Chương trình vay tiêu dùng trực tuyến là lời giải để tiếp thêm động lực cho người trẻ khẳng định cá tính.

Thông điệp mới “Có Shinhan, Vui dễ dàng” như một lời cam kết cho những nỗ lực tiếp theo của Ngân hàng Shinhan Việt Nam nhằm giúp khách hàng có thêm nhiều niềm vui với các sản phẩm tài chính đơn giản, tiện lợi và nhanh chóng, đặc biệt là trong bối cảnh nền kinh tế đang gặp nhiều thách thức.

TVC “Có Shinhan, Vui dễ dàng”. Video: Ngân hàng Shinhan Việt Nam

(*) Lãi suất có thể thay đổi tùy vào thời điểm

Năm 1993, Ngân hàng Shinhan chính thức có mặt tại Việt Nam với hình thức văn phòng đại diện tại TPHCM. Trải qua 30 năm hình thành và phát triển, Ngân hàng Shinhan Việt Nam hiện là một trong những ngân hàng nước ngoài sở hữu mạng lưới hoạt động rộng lớn với 47 chi nhánh và phòng giao dịch trên toàn quốc. 

Nằm trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 30 năm, Ngân hàng Shinhan Việt Nam triển khai chương trình “Vào SOL quay số, Nhận quà vô số” với tổng giải thưởng trị giá 300 triệu đồng. Vui lòng truy cập link tại đây để biết thêm chi tiết./. 

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục