SSI thắng lớn tại cuộc bình chọn Nhà môi giới tốt nhất Việt Nam của Asiamoney

12:24' - 19/12/2016
BNEWS Cuối tuần qua, CTCP Chứng khoán Sài Gòn (SSI) đã công bố chính thức nhận được giải thưởng danh giá trong cuộc bình chọn Asiamoney Brokers Poll 2016 do Asiamoney - Tạp chí hàng đầu châu Á tổ chức.

Vượt qua nhiều công ty chứng khoán trên thị trường, trong cả 9 hạng mục Asiamoney Broker Poll vinh danh các công ty chứng khoán tại Việt Nam về phát triển khách hàng lẫn thực hiện giao dịch, SSI đều dành vị trí đứng đầu.

Thậm chí, có những hạng mục bỏ xa công ty đứng thứ 2, nhận được hơn 50% sự bình chọn như Công ty Chứng khoán có Dịch vụ Môi giới tốt nhất, Công ty chứng khoán có sự tiến bộ vượt bậc trong 12 tháng qua và Công ty Chứng khoán có Bộ phận Phân tích và Tư vấn Đầu tư độc lập tốt nhất.

Asiamoney Broker Poll vinh danh SSI đều đứng đầu về phát triển khách hàng lẫn thực hiện giao dịch so với các CTCK khác tại Việt Nam. Ảnh: NDH

Về giải cá nhân, Bộ phận Phân tích và Tư vấn đầu tư của SSI cũng giành được 16/19 giải thưởng, ngoài ra nổi bật là các cá nhân của SSI đều được tôn vinh là Môi giới tốt nhất và Cá nhân thực hiện giao dịch xuất sắc nhất, theo bình chọn của Asiamoney.

Kết quả này có được nhờ sự nỗ lực của những cá nhân xuất sắc cùng tập thể Khối Dịch vụ chứng khoán để đưa SSI trở thành công ty chứng khoán dẫn đầu về thị phần môi giới trên cả hai Sở giao dịch chứng khoán Hà Nội và TPHCM, cung cấp những dịch vụ chất lượng cao, tốt nhất cho khách hàng và nhà đầu tư trong và ngoài nước, trong đó đặc biệt là những báo cáo phân tích hữu ích, giàu thông tin dành cho các tổ chức đang đầu tư hoặc quan tâm đến doanh nghiệp, thị trường chứng khoán Việt Nam.

Đây là lần thứ 4 liên tiếp Công ty Chứng khoán Sài Gòn được vinh danh là công ty chứng khoán tốt nhất Việt Nam của Asiamoney, cùng với các công ty, tập đoàn lớn của 13 quốc gia, vùng lãnh thổ khác thuộc khu vực châu Á.

Theo kết quả kinh doanh mới cập nhật, 9 tháng đầu năm, lợi nhuận trước thuế hợp nhất của SSI đạt 949 tỷ đồng, hoàn thành xấp xỉ kế hoạch cả năm (950 tỷ đồng).

Thị phần của SSI cũng liên tục dẫn đầu thị trường, trong đó tính đến quý III/2016, công ty giữ vững ngôi quán quân thị phần môi giới quý thứ 11 liên tiếp trên HOSE và quý thứ 7 liên tiếp trên HNX./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục