Sự cố kỹ thuật khiến 50 người bị thương trên chuyến bay tới New Zealand

14:41' - 11/03/2024
BNEWS 50 hành khách đã bị thương sau khi xảy ra "sự cố kỹ thuật" gây rung lắc mạnh trên chuyến bay của hãng hàng không LATAM Airlines (Chile) khởi hành từ Sydney, Australia, đến Auckland, New Zealand.

Truyền thông New Zealand ngày 11/3 đưa tin 50 hành khách đã bị thương sau khi xảy ra "sự cố kỹ thuật" gây rung lắc mạnh trên chuyến bay của hãng hàng không LATAM Airlines (Chile) khởi hành từ Sydney, Australia, đến Auckland, New Zealand.

 

Phát biểu với báo giới, người phát ngôn của LATAM Airlines cho biết: "Máy bay đã hạ cánh xuống sân bay Auckland theo lịch trình. Sự cố kỹ thuật đã khiến nhiều hành khách và phi hành đoàn bị thương". Theo người phát ngôn này, những người bị thương đã nhận được sự trợ giúp nhanh chóng và được chăm sóc y tế tại sân bay hoặc đưa đến bệnh viện để điều trị.

Theo tờ New Zealand Herald, vụ việc xảy ra trên chuyến bay LA800 của hãng hàng không LATAM Airlines. Trong khi đó, dữ liệu của trang theo dõi chuyến bay Flightaware cho thấy máy bay gặp sự cố là Boeing 787-9 Dreamliner.

Hiện Boeing và LATAM Airlines chưa đưa ra bình luận về thông tin trên.

LATAM Airlines là hãng hàng không lớn nhất Mỹ Latinh có trụ sở chính tại Santiago, Chile. Đây là hãng hàng không sáp nhập giữa LAN Airlines của Chile và TAM Airlines của Brazil.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục