Sun Red Carpet - Xúc cảm bùng nổ về 15 năm Sun Group

15:19' - 30/12/2022
BNEWS Sự kiện tri ân khách hàng đặc biệt do Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức mang tên “Sun Red Carpet - 15 năm kiến tạo kiệt tác vượt thời gian” tại Phú Quốc.

Diễn ra đúng dịp Giáng sinh, chuẩn bị đón năm mới 2023, sự kiện tri ân khách hàng đặc biệt do Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức mang tên “Sun Red Carpet - 15 năm kiến tạo kiệt tác vượt thời gian” tại Phú Quốc.

 

15 năm “Làm đẹp những vùng đất” của Sun Group

“Sun Group mang tầm nhìn trở thành Tập đoàn kinh tế tư nhân Việt Nam có quy mô đẳng cấp quốc tế, và mục tiêu hướng đến là tạo ra lợi ích kinh tế không chỉ cho doanh nghiệp mà cho cả cộng đồng, cho đất nước. Mục tiêu cuối cùng của Sun Group là kiến tạo nên những công trình ghi dấu ấn vượt thời gian, làm đẹp, làm giàu cho Tổ quốc”. Đó là khẳng định của ông Phạm Quốc Quân, Chủ tịch Sun Group vùng miền Nam.

 

Khắp 3 miền Tổ quốc từ Lào Cai, Hà Nội, Quảng Ninh, Hải Phòng, Thanh Hóa, Đà Nẵng, Phú Quốc, Tây Ninh… đều ghi dấu chân “người khai mở” Sun Group với những công trình, sản phẩm dịch vụ “Chất lượng – Đẳng cấp – Khác biệt”, góp phần thay đổi diện mạo cả về kinh tế lẫn bộ mặt kiến trúc của địa phương. 

Nhiều kỷ lục thế giới được xác lập, kỳ tích được tạo nên khi Sun Group quyết tâm chinh phục cả những công trình khó khăn, phức tạp. Cách làm du lịch, dịch vụ từ tâm, văn minh của Sun Group đã lan tỏa, định vị tiêu chuẩn mới cho ngành du lịch các địa phương.

“Sức mạnh của Sun Group đến từ tập thể những con người cùng chung một lý tưởng, một niềm tin vào hành trình làm đẹp những vùng đất” - ông Phạm Quốc Quân nhấn mạnh.

Hành trình “Làm đẹp những vùng đất” của Sun Group vẫn đang tiếp tục với những vùng đất mới, thử thách mới. “Chúng tôi hiểu rằng, thành công của Sun Group có được không chỉ cần ý chí, nỗ lực của tập thể người Sun Group, mà luôn cần sự đồng hành, tin yêu của khách hàng. Đó là động lực to lớn giúp chúng tôi hiện thực hóa sứ mệnh “Làm đẹp những vùng đất” trong nhiều lần 15 năm tiếp theo”, bà Nguyễn Ngọc Thúy Linh, Tổng Giám đốc Sun Property khẳng định.

Thị trấn Hoàng Hôn – Minh chứng cho lý tưởng Sun Group

Sun Red Carpet là sự kiện đặc biệt do Sun Property tổ chức trong hai ngày 23 và 24/12 tại hệ sinh thái nhiều tỷ đô do Sun Group kiến tạo tại đảo Ngọc, nhằm tri ân các khách hàng VIP nhân dịp kỷ niệm 15 năm của Sun Group.

Tâm điểm của sự kiện là hoạt động trải nghiệm khám phá Thị trấn Hoàng Hôn Sunset Town. Năm 2018, Sun Group đã đặt những viên gạch đầu tiên khởi tạo một thị trấn mang dấu ấn kiến trúc Địa Trung Hải tại nơi bờ Tây Nam Phú Quốc. Sau 4 năm, những mảnh ghép cuối cùng của nơi đây đang dần hoàn thiện, chính thức mở cửa đón chào du khách từ khắp nơi trên thế giới tới chiêm ngưỡng vẻ đẹp bất tận của kiến trúc và thiên nhiên đảo Ngọc.

Thị trấn Hoàng Hôn Sunset Town là minh chứng sinh động nhất cho sứ mệnh “Làm đẹp những vùng đất” của Sun Group. Hơn thế nữa, Thị trấn Hoàng Hôn còn là nơi lan tỏa thông điệp về sức mạnh của tình yêu thiên nhiên, con người qua biểu tượng Cầu Hôn do kiến trúc sư đại tài Marco Casamonti thiết kế sắp khánh thành. Thông điệp này còn được thể hiện ngoạn mục qua show trình diễn đa phương tiện trên màn nước biển lớn nhất châu Á - Kiss The Stars vừa “trình làng” ngày 23/12. 

Hơn 1.000 vị khách quý cũng vinh dự trở thành những khán giả đầu tiên của show diễn đẳng cấp này. Sự kỳ công kiến tạo của Sun Group cộng hưởng với kinh nghiệm, danh tiếng của đối tác ECA2 là bảo chứng cho thành công và sức hút của show Kiss The Stars.

Chứng kiến vẻ đẹp của Thị trấn Hoàng Hôn, các chủ sở hữu BĐS Sun Property đang nỗ lực hoàn thiện nội thất kinh doanh để những dãy nhà phố tại Thị trấn Hoàng Hôn sớm lung linh ánh đèn đón khách.

“Rất may mắn vì tôi đã sớm đầu tư tại Thị trấn Hoàng Hôn. Đây là một trong những nơi đẹp nhất mà tôi từng đến ở Việt Nam. Tôi tin rằng những dự án Sun Property đang phát triển như đảo Thiên Đường Hòn Thơm, hay tại Bãi Dài, và các dự án trong tương lai chắc chắn sẽ là những nơi hút khách bậc nhất Phú Quốc”, bà Phương Nga (nhà đầu tư TP.HCM) nói./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục