SUV Hyundai Venue ra mắt thị trường Việt Nam, giá từ 539 triệu đồng

08:42' - 17/12/2023
BNEWS Trong khuôn khổ sự kiện Hyundai Experience Day 2023 diễn ra ngày 16 và 17/12, Hyundai Thành Công Việt Nam đã ra mắt mẫu SUV Venue được sản xuất trong nước với 2 phiên bản, giá bán từ 539 triệu đồng.

Hyundai Venue sở hữu thiết kế ấn tượng với điểm nhấn phía trước là lưới tản nhiệt kích thước lớn tạo hình thác nước Cascading Grill theo phong cách Parametric Dynamic mang dấu ấn của mẫu xe đàn anh Palisade.

 

>>Trải nghiệm Elantra Gymkhana trong sự kiện Hyundai Experience Day 2023

>>Hyundai Thành Công tổ chức ngày hội trải nghiệm “Thành phố không chờ đợi”

Đèn chiếu sáng dạng Projector LED được thiết kế tách cụm mới, đặc trưng bởi đường nét sắc sảo và tinh tế. Đèn định vị ban ngày DRL được thiết kế bao quanh cụm đèn pha tạo nên nét độc đáo cho xe. Cản trước được sơn màu bạc, tạo nên vẻ hiện đại năng động.

Cụm đèn hậu mang phong cách thiết kế trending hiện nay với dải LED kéo ngang đuôi xe. Các chi tiết đèn hậu mang phong cách tạo hình chi tiết dạng pixel tương đồng như các thiết kế xe điện đương đại của Hyundai.

Kích thước nhỏ gọn với chiều Dài x Rộng x Cao là 3.995 x 1.770 x 1.645 (mm), Venue vẫn đảm bảo khoảng sáng gầm 195mm và chiều dài cơ sở 2.500 mm. Lazang 16 inch và thanh giá nóc là những chi tiết tinh tế, làm tăng vẻ mạnh mẽ và tính tiện ích của xe.

Nội thất hiện đại dễ sử dụng

Hyundai Venue sở hữu không gian nội thất hiện đại với khả năng tối ưu không gian vượt trội trong phân khúc. Ghế ngồi bọc da pha nỉ mang lại cảm giác thoải mái và chống lại điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

Bảng taplo nổi bật với màn hình đa thông tin và màn hình giải trí cảm ứng 8 inch tích hợp camera lùi, hỗ trợ kết nối Android Auto, Apple Carplay, Bluetooth, và bản đồ dẫn đường riêng biệt cho thị trường Việt Nam.

Đặc biệt, cổng sạc USB Type-C tiện ích với khả năng sạc nhanh được trang bị trên cả hàng ghế trước và sau cùng hệ thống âm thanh 6 loa đảm bảo trải nghiệm giải trí tốt nhất.

Hyundai Venue được trang bị nút bấm khởi động Start/Stop Engine cùng chìa khóa thông minh tích hợp khởi động từ xa. Hệ thống điều hòa tự động với khả năng làm mát nhanh và sâu, kết hợp cùng cửa gió cho hàng ghế sau đem đến không gian dễ chịu cho cả người lái và hành khách. Hệ thống nhiệt độ được hiển thị đẹp mắt trên vô lăng xe tích hợp các nút điều khiển thông số cài đặt, chuyển nhạc, nhận cuộc gọi đảm bảo tính tiện lợi và an toàn khi vận hành.

Đồng hồ thông tin của Venue được thiết kế dạng LED Digital giúp hiển thị các thông số một cách trực quan, đồng thời có thể thay đổi giao diện theo chế độ lái. Xe được trang bị điều khiển hành trình, giới hạn tốc độ MSLA, cảm biến áp suất lốp TPMS, đèn chiếu sáng tự động… tiện nghi nhất trong phân khúc

Sức mạnh vượt trội trong phân khúc

Hyundai Venue được trang bị động cơ I3 Kappa 1.0 Turbo GDI, công suất 120 mã lực và mô-men xoắn cực đại 172Nm. Hộp số ly hợp kép 7 cấp và chế độ lái Normal - Eco - Sport là những tính năng giúp xe đáp ứng đa dạng điều kiện vận hành.

Hyundai Venue được trang bị đầy đủ các tính năng an toàn cao cấp, gồm các hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD, hỗ trợ lực phanh BA, cân bằng điện tử ESC, khởi hành ngang dốc HAC, kiểm soát thân xe VSM, 6 túi khí, camera và cảm biến lùi và chống trộm.

Ngoài ra, Venue được trang bị hệ thống khung xe với vật liệu chịu lực cao, được bổ sung thành phần thép cường lực AHSS tới 65%, giúp hấp thụ lực tác động trong tình huống va chạm, đảm bảo an toàn cho toàn bộ hành khách ngồi trong xe.

Hyundai Venue có 2 phiên bản khác nhau cùng 6 lựa chọn màu sắc, giá bán Hyundai Venue 1.0 T-GDi là 539 triệu đồng và Hyundai Venue 1.0 T-GDi Đặc biệt là 579 triệu đồng, cùng chế độ bảo hành 5 năm hoặc 100.000km, tùy điều kiện nào đến trước.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục