Tạm giữ 465 kính đeo mắt không có hoá đơn chứng từ

11:07' - 23/11/2019
BNEWS Đội QLTTT số 8 thuộc Cục Quản lý thị trường tỉnh Gia Lai vừa tiến hành kiểm tra đột xuất và tạm giữ 465 kính đeo mắt không có hóa đơn chứng từ, không có căn cứ để xác định nguồn gốc, xuất xứ.

Đội Quản lý thị trường số 8 thuộc Cục Quản lý thị trường tỉnh Gia Lai vừa tiến hành kiểm tra đột xuất và tạm giữ 465 kính đeo mắt không có hóa đơn chứng từ, không có căn cứ để xác định nguồn gốc, xuất xứ.

Lực lượng quản lý thị trường Gia Lai phát hiện và thu giữ lô kính không có nguồn gốc xuất xứ.

Qua thời gian trinh sát, Đội Quản lý thị trường số 8 thuộc Cục Quản lý thị trường tỉnh Gia Lai đã tiến hành kiểm tra đột xuất cơ sở kinh doanh Kính mắt Nguyễn Hiền tại địa chỉ Lô 32 A, Khu A2, Trung tâm thương mại Huyện Đắk Đoa, tỉnh Gia Lai do ông Nguyễn Hiền làm chủ cơ sở.

Tại thời điểm kiểm tra phát hiện cơ sở bày bán 465 cái kính đeo mắt các loại không có hóa đơn chứng từ, không có căn cứ để xác định được nguồn gốc xuất xứ.

Toàn bộ lô hàng kính mắt bị lực lượng chức năng thu giữ vì không xuất trình được hoá đơn chứng từ

Qua làm việc chủ cơ sở tự nhận số kính đeo mắt này được mua trôi nổi trên thị trường và không có hóa đơn chứng từ với tổng giá trị lô hàng theo giá niêm yết tại cơ sở là hơn 19 triệu đồng.

Vì vậy, Đội Quản lý thị trường số 8 đã tiến hành lập biên bản vi phạm hành chính và tạm giữ toàn bộ số hàng hóa nói trên để xử lý theo quy định của pháp luật./.

  

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục