Táo quân 2024: Giá vé xem trực tiếp là bao nhiêu?

15:42' - 11/01/2024
BNEWS Táo quân năm nay sẽ vẫn được lên sóng như mọi năm. Vì thế, giá vé xem trực tiếp chương trình Táo quân 2024 đã trở thành chủ để trên khắp mạng xã hội.

Theo thethaovanhoa.vn, phía Đài truyền hình Việt Nam tiết lộ Táo quân 2024 vẫn sẽ lên sóng vào đúng dịp Giao thừa tết Giáp Thìn, khán giả vẫn được gặp lại các "Táo" trong chương trình tựa như mọi năm: "Năm 2023, Gặp nhau cuối năm - Táo quân đã kỷ niệm hành trình 20 năm lên sóng.

Năm nay, cũng như mọi năm, vào thời điểm này, ê-kíp Gặp nhau cuối năm đang vào giai đoạn tập luyện để chuẩn bị cho một cuộc gặp gỡ thật sự tưng bừng với khán giả".

Về mức giá vé xem trực tiếp Táo quân 2024, nhiều lời chào mời mua vé xem đã xuất hiện tràn lan trên một số hội nhóm và thu hút tương tác. Trên các diễn đàn, khán giả đang bàn tan xôn xao về việc mua vé, giá vé ra sao.

 

Theo congthuong.vn, nhiều người muốn lấy thêm sự uy tín đã đăng kèm vé xem Táo quân 2024 và sơ đồ chỗ ngồi của buổi diễn chia hạng vé dao động từ 1 - 8 triệu đồng.

Được biết, từ trước tới nay, vé xem Táo quân không phát hành qua hệ thống bán vé, chỉ dành cho khách mời cho nên khán giả đi xem hoàn toàn bằng vé được tặng hoặc có người chấp nhận mua lại với giá cao. Vì vậy, vé xem buổi diễn trực tiếp luôn được săn đón hơn cả.

Năm 2023, tình trạng phe vé Táo quân diễn ra rất sôi động. Giá vé dao động từ 2 triệu đồng đến 3,5 triệu đồng, có nơi đã rao bán cặp vé tới mức 4 triệu đồng cho một đêm diễn. Giá vé năm 2024 dự đoán có thể tăng nhẹ do có sự thay đổi trong ê-kíp, format chương trình.

Trên thực tế, thông tin về vé xem chưa được ban tổ chức công bố cụ thể. Đa phần người bán chỉ đăng bài nhằm đánh vào tâm lý và thu hút khách hàng đăng ký trước mà thôi.

Dù ê-kip sản xuất chưa có thông báo chính thức nhưng dàn diễn viên quen thuộc như NSND Tự Long, NSƯT Xuân Bắc, NSƯT Chí Trung, Vân Dung, Quang Thắng... đã lần lượt đăng ảnh tập luyện cho chương trình. 

Và như mọi năm, vào đêm Giao thừa năm nay Tết Nguyên đán Giáp Thìn, khán giả sẽ vẫn được gặp lại các Táo trong chương trình thường niên Gặp nhau cuối năm hay Táo quân.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục