Tập đoàn Đất Xanh ủng hộ 27 tỷ đồng cho phòng chống dịch COVID-19

14:36' - 07/06/2021
BNEWS Tập đoàn Đất Xanh và công ty thành viên đã ủng hộ 27 tỷ đồng để hỗ trợ cho công tác phòng chống dịch của cả nước, trong đó đóng góp trực tiếp 20 tỷ đồng cho Quỹ vaccine phòng COVID-19 Việt Nam.

Phát huy truyền thống “Thương người như thể thương thân” của dân tộc và hưởng ứng chủ trương của Chính phủ trong việc huy động nguồn lực của cộng đồng, vừa qua Tập đoàn Đất Xanh và công ty thành viên đã ủng hộ 27 tỷ đồng để hỗ trợ cho công tác phòng chống dịch của cả nước, trong đó đóng góp trực tiếp 20 tỷ đồng cho Quỹ vaccine phòng COVID-19 Việt Nam.

Ông Lương Trí Thìn, Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn Đất Xanh chia sẻ: “Sự hưởng ứng đồng lòng từ các doanh nghiệp, của các tổ chức và mỗi người dân Việt Nam góp phần gia tăng nguồn lực cho Chính phủ để nhanh chóng tiếp cận nguồn vaccine và tiến tới tiêm chủng cho toàn dân. Tập đoàn Đất Xanh tin rằng với tinh thần đoàn kết mạnh mẽ của cả nước, cuộc chiến chống COVID-19 của Việt Nam sẽ thành công, mang lại sự bình an, sức khoẻ và hạnh phúc cho mỗi người dân.”

Bên cạnh việc ủng hộ cho Quỹ vaccine phòng COVID-19 Việt Nam, các cán bộ nhân viên Tập đoàn Đất Xanh và công ty thành viên còn lan toả tình đoàn kết, giá trị nhân văn, chung tay với đất nước bằng việc nhắn tin ủng hộ qua Cổng thông tin điện tử nhân đạo quốc gia 1400.

Trước đó, ngày 22/05, Tập đoàn Đất Xanh đã đóng góp 5 tỷ đồng cho Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh Bắc Giang nhằm ủng hộ công tác phòng chống dịch bệnh trên địa bàn tỉnh.

Bên cạnh đó, Đất Xanh Miền Trung - Công ty thành viên của Tập đoàn Đất Xanh cũng đóng góp 1 tỷ đồng ủng hộ mua vaccine phòng COVID-19 và trao tặng 1 tỷ đồng cho quỹ vaccine của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh Quảng Bình. /.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục