Tata sẽ thâu tóm một số tài sản trong trung tâm công nghệ General Motors

07:02' - 18/09/2019
BNEWS Tata sẽ thâu tóm một số tài sản trong trung tâm công nghệ GM Technical Center-India (GMTC-I) tại Bengaluru (Ấn Độ) nhằm hỗ trợ các chương trình chế tạo xe toàn cầu của GM trong 5 năm tới.

“Ông lớn” trong lĩnh vực phần mềm Tata Consultancy Services của Ấn Độ đã tiếp tục mở rộng quan hệ đối tác kéo dài 16 năm với tập đoàn chế tạo ô tô General Motors (GM) của Mỹ thông qua việc ký kết một thỏa thuận chế tạo ô tô toàn cầu trong tương lai.

Theo thỏa thuận trên, Tata sẽ thâu tóm một số tài sản trong trung tâm công nghệ GM Technical Center-India (GMTC-I) tại Bengaluru (Ấn Độ) nhằm hỗ trợ các chương trình chế tạo xe toàn cầu của GM trong 5 năm tới.

Phó Chủ tịch phụ trách bộ phận điện khí hóa, kiểm soát, phần mềm và điện tử của GM, ông Dan Nicholson cho biết với thỏa thuận hợp tác này, GM và Tata cam kết tạo ra một thế giới “không va chạm, không khí thải và không tắc nghẽn”.

Về phần mình, người đứng đầu bộ phận chế tạo và dịch vụ công nghiệp toàn cầu của Tata, ông Regu Ayyaswamy nói rằng Tata sẵn sàng hỗ trợ GM thực hiện các chương trình thiết kế và chế tạo xe đẳng cấp thế giới theo các quy chuẩn mới về mức độ an toàn và khí thải.

Hơn 1.300 nhân viên của GMTC-I có nhiệm vụ phát triển các hệ thống đẩy, kỹ thuật ô tô, phát triển kiểm soát, kiểm thử và thiết kế sáng tạo.

Với hơn 436.000 cố vấn giỏi tại 46 quốc gia trên thế giới, Tata có doanh thu hàng năm 20,9 tỷ USD./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục