THACO kỳ vọng bứt phá doanh số với New Mazda CX-5

15:54' - 08/07/2023
BNEWS Với sự góp mặt của New Mazda CX-5, line-up SUV của Mazda tại Việt Nam được kỳ vọng sẽ tiếp tục bứt phá, chinh phục nhiều khách hàng yêu mến thương hiệu, mang đến thành công hơn nữa về doanh số.

Ngày 8/7, THACO AUTO chính thức giới thiệu New Mazda CX-5 – mẫu xe SUV 5 chỗ với những thay đổi về kiểu dáng, cùng 2 gói tùy chọn trang bị cao cấp và hệ thống an toàn chủ động i-Activsense được tăng cường các tính năng thông minh.

 

Phó Tổng Giám đốc THACO AUTO Phụ trách sản xuất Đoàn Đạt Ninh cho biết mẫu xe New Mazda CX-5 – mẫu SUV 5 chỗ sang trọng và đẳng cấp với công nghệ an toàn vượt trội, đa dạng phiên bản với 2 gói tùy chọn cao cấp hoàn toàn mới.

Với chiều dài tổng thể lên đến 4.590 mm và chiều rộng 1.845 mm, đặc biệt chiều dài cơ sở lên đến 2.700 mm, New Mazda CX-5 là mẫu SUV chuẩn mực, vừa có dáng vẻ cân đối bên ngoài, mà vẫn đảm bảo không gian sử dụng rộng rãi và thoải mái cho khách hàng.

New Mazda CX-5 được áp dụng công nghệ SkyActiv mới nhất của Mazda với mức tiêu hao nhiên liệu thấp, công suất và mô-men xoắn cao so với động cơ xăng cùng loại cho khả năng vận hành mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu.

Thân xe được gia cố thêm các khung liên kết, khung trợ lực và các điểm nối hệ thống treo tăng cường độ cứng vững, kết hợp với lốp xe mới có độ bền cao, giúp xe vận hành êm hơn và bám đường hơn trên nhiều địa hình khác nhau cũng như ở các dải vận tốc lớn và mang lại khả năng cách âm tốt hơn.

New Mazda CX-5 được trang bị động cơ SKYACTIV-G ứng dụng công nghệ phun xăng trực tiếp với tỉ số nén cao, cùng hộp số tự động 6 cấp, được tối ưu kích thước giúp chuyển số nhanh, tiết kiệm nhiên liệu.

Sự an tâm của khách hàng về an toàn khi di chuyển là ưu tiên hàng đầu trên các sản phẩm của Mazda. Ngoài các tính năng trong hệ thống hỗ trợ người lái tiên tiến cao cấp i-Activsense như mẫu xe tiền nhiệm, New Mazda CX-5 còn được tăng cường thêm các tính năng thông minh mới, đảm bảo an toàn tối ưu cho người sử dụng. 

New Mazda CX-5 mang đến cho khách hàng 06 tùy chọn màu sơn ngoại thất bao gồm 5 màu hiện hữu như trắng (Snowflake White Pearl), xám (Machine Grey), đỏ (Soul Red Crystal), xanh (Deep Crystal Blue), đen (Jet Black) và một màu mới vàng ánh kim (Platinum Quartz).

Theo ông Ninh, kể từ thời điểm ra mắt, Mazda CX-5 đã đạt được doanh số kỷ lục cùng nhiều giải thưởng như: chứng nhận 5 sao chương trình đánh giá an toàn xe mới của Châu Âu - Euro NCAP năm 2020; chứng nhận của Viện bảo hiểm an toàn đường cao tốc Mỹ - IIHS; chứng nhận 5 sao chương trình đánh giá xe mới của Nhật Bản năm 2021 và chứng nhận 5 sao của cơ quan an toàn giao thông cao tốc quốc gia Mỹ - NHTSA.

Với ngoại hình vượt trội cùng trang bị công nghệ dẫn đầu phân khúc, Mazda CX-5 đã nhanh chóng chinh phục nhiều khách hàng Việt. Đến thời điểm hiện tại, doanh số mẫu xe đã đạt mốc kỷ lục với gần 100.000 xe, góp phần không nhỏ vào tổng doanh số của thương hiệu Mazda tại thị trường Việt Nam.

Tính đến nay, Mazda CX-5 đã nhiều lần góp mặt trong các bảng xếp hạng Top 10 xe bán chạy nhất trên thị trường, nhiều năm liền dẫn đầu doanh số phân khúc C-SUV.

Với sự góp mặt của New Mazda CX-5 cùng với các ưu điểm vượt trội hơn so với thế hệ tiền nhiệm, line-up SUV của Mazda tại Việt Nam được kỳ vọng sẽ tiếp tục bứt phá, chinh phục nhiều khách hàng yêu mến thương hiệu, mang đến thành công hơn nữa về doanh số và góp phần nâng tầm đẳng cấp thương hiệu Mazda tại Việt Nam./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục