Thanh lý các hợp đồng thuê đất quốc phòng ở vành đai phía Tây sân bay Đà Nẵng

16:27' - 29/09/2017
BNEWS Từ ngày 29/9/2017 đến ngày 6/10, các doanh nghiệp tổ chức phải tháo dỡ, di dời tài sản, nhà xưởng, phương tiện và bàn giao đất quốc phòng cho Sư đoàn 372.
Chấp hành nghiêm ý kiến chỉ đạo của Bộ trưởng Bộ Quốc phòng và Tư lệnh Quân chủng Phòng không - Không quân về việc khắc phục những khuyết điểm trong công tác quản lý, sử dụng đất quốc phòng; phối hợp chặt chẽ với các cơ quan chức năng của UBND thành phố Đà Nẵng để thực hiện thanh lý các hợp đồng, khôi phục nguyên trạng tường rào vành đai sân bay Đà Nẵng đảm bảo chặt chẽ, không để xảy ra khiếu kiện, Sư đoàn 372 (thuộc Quân chủng Phòng không – Không quân) đã làm việc với các doanh nghiệp, chính quyền địa phương liên quan để thông báo ý kiến chỉ đạo của Bộ trưởng Bộ Quốc phòng, Quân chủng Phòng không - Không quân về việc thanh lý các hợp đồng kinh tế cho thuê đất quốc phòng ở vành đai phía Tây sân bay Đà Nẵng.

Theo đó, từ ngày 29/9/2017 đến ngày 6/10, các doanh nghiệp tổ chức tháo dỡ, di dời tài sản, nhà xưởng, phương tiện và bàn giao đất quốc phòng cho Sư đoàn 372. Đây là những doanh nghiệp trước đó đã được Quân chủng Phòng không-Không quân, Sư đoàn 372 cho thuê đất quốc phòng để xây dựng trụ sở công ty, nhà xưởng kinh doanh sản xuất.

Liên quan đến vấn đề sử dụng, quản lý đất quốc phòng hiện nay, trong các cuộc tiếp xúc cử tri tại thành phố Đà Nẵng, nhiều cử tri đã kiến nghị cần tăng cường giám sát, quản lý chặt chẽ hơn nữa vấn đề này, tránh để các đối tượng lợi dụng, trục lợi cá nhân.../.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục