Thêm lựa chọn cho món quà Trung thu kỳ diệu dành tặng bé

19:11' - 28/09/2017
BNEWS Chào đón Trung Thu 2017, Công ty Cổ phần Công nghệ Sáng tạo ADT (ADT Creative) vừa cho ra mắt bộ sản phẩm Tô màu kỳ diệu Trung thu TADA như một món quà đặc biệt dành cho các bạn nhỏ từ 3 – 7 tuổi.
Thêm lựa chọn cho món quà Trung thu kỳ diệu dành tặng bé

Lần đầu tiên tại Việt Nam, một sản phẩm về văn hóa truyền thống dành cho trẻ em được ứng dụng công nghệ tương tác mới nhất trên thế giới – công nghệ thực tế tăng cường.
Công nghệ này sẽ cho phép người dùng tương tác với môi trường thực thông qua môi trường ảo được mô phỏng trên thiết bị điện tử như điện thoại thông minh, máy tính bảng.

Theo đó, các thiết bị điện tử sẽ nhận diện các điểm ảnh có trên bề mặt sách, kết hợp với các điểm ảnh đã được lập trình sẵn trên ứng dụng để dựng thành mô hình 3D ảo theo một cách hoàn toàn mới, đa chiều và có âm thanh.
Những mô hình 3D này khi được kết hợp với công nghệ tương tác sẽ biến thành đối tượng 4D giúp người dùng trải nghiệm được nhiều hành động: xoay, lật, phóng to, thu nhỏ, di chuyển trong không gian.
Người dùng không chỉ tô màu được cho các con vật mà còn có thể chụp ảnh, quay phim cùng con vật 4D. Đơn vị triển khai còn bổ sung thêm các thông tin về con giáp bằng tiếng Việt và tiếng Anh.

Một bạn nhỏ trải nghiệm sách tô màu thực tế ảo 3D TADA

Với công nghệ này, bộ sản phẩm không chỉ mang đến cho trẻ những câu chuyện về ngày Tết Trung thu, những nét phong tục tập quán quen thuộc của người dân Việt Nam mà còn cho phép trẻ tạo ra, trang trí và chơi cùng các mô hình 3D sống động.
Đây là một sản phẩm thuộc dự án TADA - thương hiệu cung cấp các sản phẩm giáo dục ứng dụng công nghệ tương tác dành cho trẻ em do ADT Creative nghiên cứu và phát triển.

Trước lo lắng của nhiều phụ huynh về việc sử dụng bộ sách, trẻ sẽ thường xuyên phải tiếp xúc với điện thoại, ipad... - các thiết bị mà cha mẹ đang hạn chế trẻ sử dụng, CEO và cũng là người đồng sáng lập ADT Creative Phạm Mai Anh chia sẻ: "Bộ sách Tô màu kỳ diệu Trung thu TADA ngoài việc góp phần giáo dục trẻ em về đời sống và nét đẹp văn hóa Việt Nam, còn hướng thói quen sử dụng thiết bị di động của trẻ từ thụ động ngồi xem thành chủ động sáng tạo, vận dụng tư duy để làm chủ ứng dụng và đạt được kết quả chơi mong muốn".
Bên cạnh đó, bộ sản phẩm còn giúp khơi dậy trí tò mò, yêu thích khám phá, tìm hiểu thế giới, tăng tính sáng tạo, rèn luyện tư duy, tính chủ động và kỹ năng giải quyết vấn đề của trẻ.

Trẻ ngạc nhiên trước những điều thú vị của bộ sách tô màu thực tế ảo
 

Trước thực tế hiện nay, mỗi thành viên trong gia đình "ôm" một chiếc điện thoại, tập trung vào những sở thích riêng thì với bộ sản phẩm này, cha mẹ sẽ cùng chơi và khám phá những điều thú vị với trẻ, giúp kéo gần các thành viên trong gia đình lại với nhau.
CEO ADT Creative cũng cho biết, toàn bộ lợi nhuận của bộ sản phẩm Tô màu kỳ diệu Trung thu TADA sẽ được ADT Creative đóng góp cho các hoạt động thúc đẩy tình yêu và năng lực làm chủ công nghệ cho thế hệ trẻ Việt Nam.

Tô màu kỳ diệu Trung thu TADA là sản phẩm đầu tiên trong chuỗi sách tô màu chủ đề “Việt Nam Kỳ Diệu”.

Tô màu kỳ diệu Trung thu TADA là sản phẩm đầu tiên trong chuỗi sách tô màu chủ đề “Việt Nam Kỳ Diệu”. ADT Creative sẽ tiếp tục cho ra mắt các tập tiếp theo của Tô màu kỳ diệu TADA với các chủ đề được các bạn nhỏ yêu mến trong số các sự tích và lịch sử Việt Nam.   
Thương hiệu TADA là thương hiệu của các sản phẩm giáo dục ứng dụng công nghệ tương tác dành cho trẻ em do ADT Creative nghiên cứu và phát triển.

>>> Thị trường trung thu 2017: Đồ chơi Việt hút khách

>>> Tặng quà gì cho bé dịp Trung thu này?

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục