Thi công cống thoát nước, hai công nhân bị vùi lấp

20:26' - 23/08/2024
BNEWS Chiều 23/8, một vụ tai nạn lao động đã xảy ra tại đoạn bờ kè dưới gầm cầu Trần Hoàng Na, quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ, làm 2 công nhân bị vùi lấp.
Thông tin ban đầu, 2 công nhân bị đất đá vùi lấp trong khi thi công cống thoát nước công trình, trong đó một người bị thương, đã được đưa đến bệnh viện cấp cứu; người còn lại đang được lực lượng Công an thành phố Cần Thơ triển khai các nghiệp vụ để tìm kiếm.

Theo ghi nhận của phóng viên tại hiện trường, lực lượng chức năng phải nhiều lần đưa máy đến hút nước ra khỏi rãnh, sau đó bới đất, tìm nạn nhân. Đến 19 giờ ngày 23/8 (sau 3 giờ kể từ khi xảy ra sự cố), nạn nhân bị vùi lấp vẫn chưa được đưa ra khỏi hiện trường.

 
Theo một lãnh đạo UBND quận Ninh Kiều, vào khoảng 16 giờ cùng ngày, Công an phường Hưng Lợi tiếp nhận tin báo sự cố lao động sạt lở đường cống thoát nước dân sinh tại chân cầu Trần Hoàng Na. Công an phường đã huy động lực lượng, phương tiện đến hiện trường. Lãnh đạo UBND quận Ninh Kiều cũng có mặt để chỉ đạo việc tìm kiếm nạn nhân.

Nạn nhân được đưa đi cấp cứu ở Bệnh viện Đa khoa Trung ương Cần Thơ là anh N.T.B (sinh năm 1984, thường trú tại ấp 6, Tân Lộc, Thới Bình, tỉnh Cà Mau). Nạn nhân còn bị vùi lấp là N.V.T (sinh năm 1976, đăng ký thường trú tại thị trấn Phong Điền, huyện Phong Điền, thành phố Cần Thơ).

Trao đổi với phóng viên, ông Bùi Thái Thượng, Giám đốc Ban Quản lý dự án ODA thành phố Cần Thơ cho biết, công trình xảy ra tai nạn do đơn vị này quản lý. Sau khi nhận được thông tin, các Phó Giám đốc phụ trách Dự án đã xuống hiện trường, phối hợp với các lực lượng chức năng triển khai công tác cứu hộ.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục