Thi công vượt tiến độ dự án căn hộ Tecco Town

16:23' - 12/01/2018
BNEWS Những tháng cuối năm 2017 và đầu năm 2018, 2 block D và E của dự án Tecco Town đang được hoàn thiện để giao nhà.
Dự án Tecco Town đang được Tecco đẩy nhanh tiến độ thi công

Đại diện Tổng Công ty Tecco (chủ đầu tư) cho biết, những tháng cuối năm 2017 và đầu năm 2018, 2 block D và E của dự án Tecco Town đang được hoàn thiện để giao nhà; 4 block tiếp theo gồm block F, G, H, I đã được cất nóc, dự kiến hoàn thiện bàn giao nhà trong quý 2/2018.

Còn block A,B,C đã hoàn thành thi công đến tầng 8, trong đó block A có nhiều căn hộ đẹp nhất của dự án sẽ được mở bán vào cuối tháng 1/2018.

Toạ lạc tại mặt tiền đường Nguyễn Cửu Phú, phường Tân Tạo A, quận Bình Tân, Tp. Hồ Chí Minh, dự án Tecco Town có tổng diện tích đất quy hoạch 50.447,8m2, quy mô xây dựng 9 block tương ứng với 1.600 căn với 9 loại diện tích phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng.

Đáng chú ý, diện tích đất cây xanh trong khuôn viên chung cư lên đến 6.540m2 và các tiện ích nội khu khác như trung tâm thương mại, khu tập gym, khu vui chơi trẻ em, hồ bơi, nhà trẻ…..

Quận Bình Tân là quận cửa ngõ phía Tây Nam Tp. Hồ Chí Minh, kết nối thành phố với các tỉnh miền Tây. Nới đây đang được đầu tư mạnh mẽ về hạ tầng giao thông kết nối liên vùng. Nhờ thế, cư dân sinh sống tại dự án Tecco Town dễ dàng di chuyển tới trung tâm quận 1, 3, 5, 6, Tân Phú, quận 12, huyện Củ Chi, Hóc Mônh thông qua các trục đường huyết mạch như Kinh Dương Vương, Võ Văn Kiệt, Quốc lộ 1A…

Trong vòng bán kính 2km, dự án Tecco Town còn được thừa hưởng nhiều tiện ích về trường học, bệnh viện (Quốc Ánh, Nhi đồng 3, Bình Tân, Minh Anh…), trung tâm thương mại (Aeon Mall, Co.opMart, Big C…) và bến xe miền Tây.

>>> Khang Điền bàn giao nhà dự án Rosita Garden

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục