Thời tiết Hà Nội: Đêm có mưa nhỏ, sương mù rải rác

18:53' - 25/03/2024
BNEWS Dự báo thời tiết theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, đêm 25/3, phía Tây Bắc Bộ đêm có mưa vài nơi. Gió nhẹ. Nhiệt độ thấp nhất 21-24 độ C, riêng khu Tây Bắc có nơi dưới 20 độ C.

Phía Đông Bắc Bộ đêm có mưa nhỏ, mưa phùn và sương mù. Gió Đông Nam đến Nam cấp 2-3. Nhiệt độ thấp nhất 22-25 độ C.

Thủ đô Hà Nội đêm có mưa nhỏ, mưa phùn và sương mù rải rác. Gió Đông Nam đến Nam cấp 2-3. Nhiệt độ thấp nhất 22-24 độ C

Các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên-Huế chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Nhiệt độ thấp nhất 22-25 độ C.

Các tỉnh, thành phố từ Đà Nẵng đến Bình Thuận chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió Đông đến Đông Nam cấp 2-3. Nhiệt độ thấp nhất 23-26 độ C.

 

Khu vực Tây Nguyên chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió Đông cấp 2-3. Nhiệt độ thấp nhất 19-22 độ C.

Khu vực Nam Bộ chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió Đông đến Đông Nam cấp 2-3. Nhiệt độ thấp nhất 24-27 độ C.

Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia cho biết, ngày 26-27/3, khu vực Nam Bộ có nắng nóng với nhiệt độ cao nhất ngày phổ biến từ 35-37 độ C, có nơi trên 37 độ C. Độ ẩm tương đối thấp nhất ngày phổ biến 45-50%. Ngoài ra, vùng núi phía Tây khu vực Trung Trung Bộ và khu vực Tây Nguyên có nắng nóng cục bộ với nhiệt độ cao nhất trong ngày có nơi trên 36 độ C. Nắng nóng ở khu vực Nam Bộ có khả năng kéo dài trong nhiều ngày tới. Cảnh báo cấp độ rủi ro thiên tai do nắng nóng cấp 1.

Do ảnh hưởng của nắng nóng và nắng nóng gay gắt kết hợp với độ ẩm trong không khí giảm thấp nên nguy cơ xảy ra cháy nổ, hỏa hoạn ở khu vực dân cư do nhu cầu sử dụng điện tăng cao và nguy cơ xảy ra cháy rừng. Nắng nóng còn có thể gây tình trạng mất nước, kiệt sức, đột qụy do sốc nhiệt đối với cơ thể người khi tiếp xúc lâu với nền nhiệt độ cao.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục