Thủ tướng Phạm Minh Chính thăm gian trưng bày VinFast tại COP28

21:06' - 02/12/2023
BNEWS Trong khuôn khổ Hội nghị lần thứ 28 về biến đổi khí hậu (COP28) diễn ra tại Dubai, Các Tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất (UAE), Thủ tướng Phạm Minh Chính đã ghé thăm gian trưng bày xe VF 9 của VinFast.

Tại đây, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã nghe đại diện VinFast giới thiệu về mẫu xe cao cấp nhất trong dải xe điện của hãng và trải nghiệm thiết kế nội - ngoại thất cũng như các tính năng thông minh của VinFast VF 9.

 

Gian trưng bày VinFast đặt tại Khu Technology & Innovation Hub, trong khuôn viên nơi diễn ra COP28. Gian hàng mang phong cách tối giản với thông điệp chủ đạo hướng tới “tương lai xanh cho mọi người”.

VinFast mang tới Dubai mẫu VF 9. Đây là mẫu SUV điện cỡ lớn có công suất lên tới 402 mã lực và phạm vi lái lên đến 330 dặm (theo tiêu chuẩn của EPA). Xe sở hữu ngoại thất hiện đại, tinh tế và tối ưu về khí động học kết hợp cùng nội thất cao cấp, tích hợp các công nghệ tiên tiến mang đến trải nghiệm lái thú vị, đồng thời nâng tầm hiệu suất vận hành và tiêu chuẩn an toàn cho người sử dụng.

Tại COP28, VinFast là đại diện doanh nghiệp duy nhất của Việt Nam phát biểu và trưng bày xe, đồng thời là đại diện tiêu biểu trong lĩnh vực giao thông xanh quốc tế. Ngày 4/12 tới đây, CEO VinFast sẽ có bài tham luận với chủ đề “Tăng cường khả năng phục hồi chuỗi cung ứng bền vững” tại Trade Day theo lời mời của Ban tổ chức COP28.

Trong buổi tọa đàm về thương mại bền vững cùng các nhà lãnh đạo toàn cầu và các chuyên gia hàng đầu thế giới, VinFast sẽ chia sẻ về các giải pháp di chuyển xanh cùng chiến lược phát triển bền vững, góp phần kiến tạo tương lai xanh cho hôm nay và mai sau.

VinFast hiện là nhà phát triển xe điện sở hữu hệ sinh thái sản phẩm toàn diện nhất và đa dạng nhất trên thế giới, đóng vai trò quan trọng trong chiến lược đẩy nhanh quá trình chuyển đổi sang phương tiện di chuyển xanh trên toàn cầu.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục