1. >

Thương hiệu quốc gia Việt Nam được định giá 235 tỷ USD

Facebook Share

BNEWS.VN Theo bảng xếp hạng 100 thương hiệu quốc gia giá trị nhất thế giới năm 2018 vừa được Brand Finance công bố, thương hiệu quốc gia Việt Nam được định giá 235 tỷ USD và nằm trong nhóm thương hiệu mạnh.

Thương hiệu quốc gia Việt Nam được định giá 235 tỷ USD

Thương hiệu quốc gia Việt Nam được định giá 235 tỷ USD. Đồ họa: TTXVN

>> Chung tay xây dựng thương hiệu Việt

logo

BẢNG GIÁ VÀNG (BẢO TÍN MINH CHÂU)

VIDEO

Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng khuyến cáo người tiêu dùng không nên mua, sử dụng các sản phẩm, dịch vụ Jeunesse không rõ nguồn gốc xuất xứ rõ ràng vì không có cơ sở để bảo vệ quyền lợi khi gặp thiệt hại liên quan đến chất lượng sản phẩm, dịch vụ.

ncif