1. >

Thương hiệu quốc gia Việt Nam được định giá 235 tỷ USD

Facebook Share

BNEWS.VN Theo bảng xếp hạng 100 thương hiệu quốc gia giá trị nhất thế giới năm 2018 vừa được Brand Finance công bố, thương hiệu quốc gia Việt Nam được định giá 235 tỷ USD và nằm trong nhóm thương hiệu mạnh.

Thương hiệu quốc gia Việt Nam được định giá 235 tỷ USD

Thương hiệu quốc gia Việt Nam được định giá 235 tỷ USD. Đồ họa: TTXVN

>> Chung tay xây dựng thương hiệu Việt

logo

BẢNG GIÁ VÀNG (BẢO TÍN MINH CHÂU)

VIDEO

Quyết định này nhằm thu hút thêm du khách nước ngoài trong các đợt lễ đón mừng năm mới truyền thống của nhiều nước châu Á. Thời hạn mới là đến cuối tháng 4/2019, thay vì sẽ hết hiệu lực vào ngày 13/1 vừa qua.

ncif