1. >

Thương hiệu quốc gia Việt Nam được định giá 235 tỷ USD

Facebook Share

BNEWS.VN Theo bảng xếp hạng 100 thương hiệu quốc gia giá trị nhất thế giới năm 2018 vừa được Brand Finance công bố, thương hiệu quốc gia Việt Nam được định giá 235 tỷ USD và nằm trong nhóm thương hiệu mạnh.

Thương hiệu quốc gia Việt Nam được định giá 235 tỷ USD

Thương hiệu quốc gia Việt Nam được định giá 235 tỷ USD. Đồ họa: TTXVN

>> Chung tay xây dựng thương hiệu Việt

logo

BẢNG GIÁ VÀNG (BẢO TÍN MINH CHÂU)

VIDEO

Được quảng cáo là kem nội địa của Trung Quốc, mặt hàng này đang được người tiêu dùng săn đón trên mạng xã hội bởi giá rẻ chỉ từ từ 3-5 nghìn đồng/chiếc, nhiều hương vị nhưng chất lượng thế nào thì chưa rõ. Nhất là khi loại kem này được nhập khẩu chủ yếu từ đường tiểu ngạch thì không gì có thể đảm bảo đó là loại kem đã được kiểm định chất lượng từ nơi sản xuất.

ncif