1. >

Thương hiệu quốc gia Việt Nam được định giá 235 tỷ USD

Facebook Share

BNEWS.VN Theo bảng xếp hạng 100 thương hiệu quốc gia giá trị nhất thế giới năm 2018 vừa được Brand Finance công bố, thương hiệu quốc gia Việt Nam được định giá 235 tỷ USD và nằm trong nhóm thương hiệu mạnh.

Thương hiệu quốc gia Việt Nam được định giá 235 tỷ USD

Thương hiệu quốc gia Việt Nam được định giá 235 tỷ USD. Đồ họa: TTXVN

>> Chung tay xây dựng thương hiệu Việt

logo

BẢNG GIÁ VÀNG (BẢO TÍN MINH CHÂU)

VIDEO

Kế hoạch “Welcome to France” với nhiều biện pháp, bao gồm việc tăng học phí 16 lần đối với sinh viên ngoài châu Âu mới được Thủ tướng Pháp Edouard Philippe đưa ra nhằm thu hút sinh viên nước ngoài đến Pháp du học.

ncif