Tin mới nhất về vụ rơi máy bay ở Nga

20:47' - 11/02/2018
BNEWS Toàn bộ 71 người trên máy bay Antonov An-148 bị rơi ở vùng ngoại ô Moskva trước đó cùng ngày đã thiệt mạng.

Hãng tin Tass dẫn nguồn lực lượng cứu hộ khẩn cấp ngày 11/2 cho biết toàn bộ 71 người trên máy bay Antonov An-148 bị rơi ở vùng ngoại ô Moskva trước đó cùng ngày đã thiệt mạng.

Nguồn tin trên xác nhận đã tìm thấy những mảnh vỡ của máy bay và không có ai sống sót sau tai nạn. Các nhân chứng tại làng Argunovo cho biết đã nhìn thấy máy bay bốc cháy khi rơi xuống.

Trong khi hãng tin Interfax khẳng định những mảnh vỡ của máy bay đã rơi xuống một vùng trải dài 1 km tại khu vực hiện trường.
Máy bay đã biến mất khỏi màn hình radar vài phút sau khi cất cánh từ sân bay Domodedovo  ở Moskva cùng ngày.

Chiếc máy bay Antonov An-148 của hãng hàng không Saratov Airlines đang trong hành trình tới thành phố Orsk  thuộc vùng Urals thì bị rơi xuống huyện Ramensky, ngoại ô Moskva. Theo các cơ quan truyền thông Nga, trên máy bay có 65 hành khách cùng phi hành đoàn 6 người.

Hiện chưa rõ nguyên nhân vụ tai nạn. Bộ Giao thông Vận tải Nga không loại trừ khả năng là do thời tiết xấu hoặc sai sót của phi công.

Hiện một nhóm gồm các nhà điều tra, chuyên gia và nhà chức trách, trong đó có Bộ trưởng Giao thông vận tải Nga Maxim Sokolov, đang tới khu vực hiện trường. Theo Intefax, chiếc máy bay nêu trên mới được sử dụng 8 năm./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục