Tông xe liên hoàn trên quốc lộ 20 khiến nhiều người thương vong

21:25' - 10/02/2018
BNEWS Khoảng 18 giờ ngày 10/2, trên tuyến Quốc lộ 20, đoạn qua địa bàn xã Gia Kiệm, huyện Thống Nhất, tỉnh Đồng Nai, đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa 3 xe ô tô và 1 xe gắn máy.

 Vụ tai nạn khiến 1 người chết và 10 người bị thương.


Theo thông tin ban đầu, xe buýt tuyến số 16, biển kiểm soát 60B – 010.55 đang lưu thông hướng từ huyện Định Quán về thành phố Biên Hòa trên tuyến Quốc lộ 20, khi đến khu vực xã Gia Kiệm đã va chạm với một xe du lịch 7 chỗ ngồi chạy cùng chiều phía trước.

Tài xế xe buýt đã đánh tay lái sang trái đường và va chạm với xe ô tô khách loại 54 chỗ ngồi, biển kiểm soát 51B – 085.62 lưu thông theo hướng ngược lại.
Lúc này, xe du lịch 7 chỗ tiếp tục lao về phía trước và đâm vào một xe gắn máy đang lưu thông cùng chiều phía trước. Vụ tai nạn khiến một thanh niên điều khiển xe gắn máy tử vong tại chỗ, 10 hành khách trên xe buýt và xe khách bị thương, trong đó có 7 người bị thương nặng. Xe buýt và xe khách bị nát phần đầu, hư hỏng nặng.
Sau khi xảy ra tai nạn, người dân đã nhanh chóng đưa các nạn nhân đến cấp cứu tại Bệnh viên đa khoa Dầu Giây (Đồng Nai). Lực lượng chức năng cũng đã có mặt tại hiện trường tham gia điều phối giao thông và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.
TTXVN sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về vụ tai nạn./.

>>> Tai nạn giao thông trên Quốc lộ 1A làm 3 người bị thương nặng

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục