Top 10 bếp từ được người tiêu dùng lựa chọn nhiều

12:33' - 18/02/2020
BNEWS Tại thị trường Việt Nam, bếp từ phát triển rất nhanh cả về số lượng, chủng loại lẫn tên tuổi các thương hiệu. Có rất nhiều thương hiệu (nhãn hàng) ra đời để phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng.

Cuộc sống ngày nay xã hội phát triển, con người văn minh hơn nên bếp từ không còn xa lạ với mỗi gia đình.

Khác với bếp củi hay bếp gas là bếp từ vận hành theo cách riêng của nó là chuyển từ điện sang từ làm chín thức ăn nhanh hơn, đảm bảo sạch sẽ và an toàn. Không những thế bếp từ còn tạo cảm giác sang trọng hơn khi bước vào căn bếp nhà bạn với những thiết kế hiện đại và bắt mắt.

Chính vì những ưu điểm vậy mà bếp từ đã nhanh chóng được người tiêu dùng Việt Nam chấp nhận và sử dụng rộng rãi như một quy luật tất yếu.
  

Bếp từ không những được sử dụng ở các nhà hàng, khách sạn, nhà dân ở thành phố mà còn tiến xa về các khu vực nông thôn, vùng núi.

Mặc dù bếp từ có nhiều ưu điểm nổi bật thì nó cũng có những nhược điểm như: có những bếp có thiết kế phức tạp khó sử dụng đối với người già và trẻ em. Chúng ta sẽ phải thay đổi một số nồi xoong, chảo cũ không phù hợp. Nhược điểm lớn nhất là giá thành cao hơn nhiều so với bếp gas.

Tại thị trường Việt Nam, bếp từ phát triển rất nhanh cả về số lượng, chủng loại lẫn tên tuổi các thương hiệu. Có rất nhiều thương hiệu (nhãn hàng) ra đời để phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng.

Chính vì lẽ đó mà làm cho chúng ta khi chọn mua bếp từ hay bếp điện từ như lạc vào một “ma trận” rất khó để tìm mua được những sản phẩm ưng ý, phù hợp với với túi tiền và chất lượng tốt nhất.

Dưới đây là top 10 thương hiệu bếp từ cao cấp tốt nhất tại Hà Nội.

Top 10 thương hiệu bếp từ cao cấp và uy tín tại Hà Nội

1.    Thương hiệu bếp từ Bosch:

Bosch là một trong những tập đoàn công nghệ lớn nhất thế giới, được thành lập vào năm 1886 bởi Robert Bosch ở Stuttgart, Đức.

Mẫu bếp từ của Bosch

Bosch sản xuất rất nhiều sản phẩm trong phân khúc thiết bị gia dụng đặc biệt là bếp như bếp từ, bếp hồng ngoại, máy hút mùi, lò nướng, lò vi sóng, máy giặt, máy rửa bát,… trong đó dòng sản phẩm bếp từ là nổi bật hơn cả. Các sản phẩm bếp từ của Bosch thường có đặc trưng bởi thiết kế đẹp, nhìn rất sang và sử dụng đa vòng từ. Hầu hết Bếp từ Bosch đều được thiết kế dạng bếp vuông với từ 3 vùng nấu trở lên, được sử dụng phổ biến cho các không gian bếp đảo được thiết kế theo không gian bếp của Châu Âu.

Một số mẫu bếp từ Bosch bán chạy: PUC631BB2E, PỊ651FC1E…

   Một số ưu nhược điểm của bếp từ Bosch:
+ Ưu điểm: Bếp sử dụng mặt kính Schott cao cấp nhất hiện nay, tăng khả năng chịu lực và chịu nhiệt cao, chống lại những cú sốc nhiệt đột ngột lên đến 750°C và đặc biệt không chứa các kim loại nặng độc hại asen và antimon nên rất thân thiện với môi trường. Linh kiện E.G.O đạt chuẩn châu Âu giúp bếp có hiệu suất cao, độ bền cao, mức độ tiết kiệm điện cao.

+ Nhược điểm: Hầu hết các sản phẩm bếp từ Bosch nhập khẩu từ Tây Ban Nha đều được thiết kế dạng vuông phù hợp cho không gian bếp đảo, mà hầu hết không gian bếp Việt lại được thiết kế theo dạng đặt sát tường. Vì thế bếp Bosch vuông không phải là lựa chọn hoàn hảo cho nhưng gia đình có không gian bếp theo dạng cổ điển. Vì bếp là nhập khẩu nguyên chiếc nên giá thành của bếp Bosch thường dao động trên 10 triệu đồng.

2. Thương hiệu bếp từ Brandt

Brandt là thương hiệu nổi tiếng của Pháp. Khác với Bosch Brandt là công ty chuyên sản xuất thiết bị gia dụng trong gia đình.

Một số mẫu bếp từ Brandt bán chạy: TI1028B, BPI6230BL, TI1016B…Tham khảo thêm tại đây

Một số ưu nhược điểm của bếp từ Brandt:

+ Ưu điểm: Bếp sử dụng mặt kính Schott cao cấp nhất hiện nay, tăng khả năng chịu lực và chịu nhiệt cao, chống lại những cú sốc nhiệt đột ngột lên đến 750°C và đặc biệt không chứa các kim loại nặng độc hại asen và antimon nên rất thân thiện với môi trường. Linh kiện E.G.O đạt chuẩn châu Âu  giúp bếp có hiệu suất cao, độ bền cao, mức độ tiết kiệm điện cao. Bảng điều khiển Cyclic được thiết kế.

+ Nhược điểm: Hầu hết các sản phẩm bếp từ Brandt nhập khẩu từ Pháp đều được thiết kế dạng vuông phù hợp cho không gian bếp đảo, mà hầu hết không gian bếp Việt lại được thiết kế theo dạng đặt sát tường. Vì thế bếp Brandt vuông không phải là lựa chọn hoàn hảo cho nhưng gia đình có không gian bếp theo dạng cổ điển. Vì bếp là nhập khẩu nguyên chiếc nên giá thành của bếp Brandt dao động ở mức trên 10 triệu đồng.

3.  Thương hiệu bếp từ Teka

Tập đoàn Teka là một công ty đa quốc gia được thành lập tại Đức vào năm 1924 và tham gia vào việc sản xuất và thương mại hóa các sản phẩm nhà bếp và phòng tắm,chuyên về bồn rửa, mũ trùm, bếp và lò nướng. Tập đoàn có 14 nhà máy ở châu Âu, Mỹ và châu Á và thương mại hóa sản phẩm của mình tại 116 quốc gia.
  

Một số mẫu bếp từ Teka bán chạy: IBC72301, IZ7210…
  

Một số ưu nhược điểm của bếp từ Teka:

+ Ưu điểm: Bếp từ Teka được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của châu Âu với rất nhiều model kiểu dáng và mẫu mã.Thiết kế sang trọng, mặt kính vát cạnh rất tinh tế, hiện đại chỉ có riêng ở hãng bếp từ Teka nhập khẩu. Đa số các sản phẩm bếp từ Teka đều được tích hợp rất nhiều chức năng thông minh như: chức năng khóa trẻ em tuyệt đối an toàn, chức năng hiển thị nhiệt dư, chức năng nhận dạng đáy nồi, chế độ cài đặt giờ, báo bằng âm thanh khi kết thúc chế độ hẹn giờ, bảng điều khiển cảm ứng Touch Control, có rất nhiều mức công suất nấu…

+ Nhược điểm: Mặc dù bếp Teka có nhiều mẫu mã đa dạng nhưng do là bếp nhập khẩu nguyên chiếc từ châu Âu nên bếp vẫn có giá thành cao.

4.  Thương hiệu bếp từ Cata

Cata là nhà sản xuất đầu tiên cung cấp các thiết bị máy hút mùi, Lò nướng của Tây Ban Nha, được thành lập tại Torelló, vào năm 1947. Từ khi thành lập, Cata đã phát triển và tăng cường vị thế của mình trên thị trường và trở thành một trong những nhà sản xuất thiết bị bếp hàng đầu thế giới.

Một số mẫu bếp từ Cata bán chạy: IB2 Plus, IB 772…

Một số ưu nhược điểm của bếp từ Cata:

5. Thương hiệu bếp từ Panasonic

Bếp từ Panasonic là thương hiệu bếp từ cao cấp đến từ Nhật Bản, là một trong số những thương hiệu bếp từ đầu tiên xuất hiện tại thị trường Việt Nam từ những năm 90, được người tiêu dùng sử dụng thử và đánh giá cao về chất lượng, từ đó nhanh chóng chiếm được niềm tin và sự ưa chuộng của khách hàng Việt.

Một số mẫu bếp từ Panasonic bán chạy: KZ-G32AK, KY-C227D…
   Một số ưu nhược điểm của bếp từ Panasonic:
+ Ưu điểm: bếp từ Panasonic phù hợp với nhiều loại nồi, độ an toàn cao.
+ Nhược điểm: Bếp kết hợp lò nướng nên kích thước khu lắp bếp phải rộng rãi

6. Thương hiệu bếp từ Chefs

Công ty Cổ phần thiết bị gia dụng Châu Âu Chefs có thể coi là ông lớn trong thị trường thiết bị nhà bếp Việt. Các sản phẩm cao cấp của Chefs với chất lượng hoàn toàn không hề thua kém các thương hiệu nước ngoài, cũng được sản xuất tại các quốc gia châu Âu và các thông số phù hợp với tiêu chuẩn  điều kiện khí hậu châu Á.

Thương hiệu bếp từ Brandt

Một số mẫu bếp từ Chefs bán chạy: EH-DIH888, EH-DIH32B…

Ưu nhược điểm của bếp từ Chefs:

+ Ưu điểm: Với nhiều model, dòng sản phẩm đa dạng cả về mẫu mã, kiểu dáng lẫn giá cả phù hợp từ thấp đến cao có thể đáp ứng được nhu cầu của mọi khách hàng từ trung bình đến cao cấp. Các dòng sản phẩm của Chefs được sản xuất tại Việt Nam và nhập nguyên chiếc từ Tây Ban Nha, Đức giúp khách hàng có thêm nhiều lựa chọn.

+ Nhược điểm: Giá thành cao, trên thị trường xuất hiện nhiều hàng giả, hàng nhái kém chất lượng và tư vấn không đúng nguồn gốc của từng sản phẩm.

7. Thương hiệu bếp từ Lorca

Lorca là thương hiệu thiết bị nhà bếp được đăng ký bản quyền tại Cộng Hòa Liên Bang Đức – Số 302019106704 do cục Sở Hữu Trí Tuệ Cộng Hòa Liên Bang Đức cấp và đăng ký nhãn hiệu – Số:230698 tại Cục Sở Hữu Trí Tuệ Việt Nam (Thương Hiệu sở hữu bởi Việt Nam) nổi bật với những sản phẩm cao cấp mang những đặc trưng hoàn hảo của phong cách Châu Âu.

Thiết bị nhà bếp cao cấp Lorca được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và tiến tiến kết hợp với công nghệ mới nhất của Châu Âu. Sự kết hợp hài hòa giữa: chất lượng sản phẩm Châu Âu kiểu dáng đa dạng, sang trọng, mang đậm phong cách của Tây Ban Nha, Ba Lan, Đức cùng với chế độ dịch vụ hậu mãi và giá thành sản phẩm hấp dẫn…Tất cả đã mang lại hình ảnh và thương hiệu Lorca đến gần hơn với công chúng, đồng thời giúp gia đình Việt thêm phần gắn kết hơn.

Một số mẫu bếp từ Lorca bán chạy: LCI-809, LCI-877…Tham khảo thêm các mẫu tại đây.

   Ưu nhược điểm của bếp từ Lorca:

+ Ưu điểm: Hầu hết các sản phẩm của Lorca đều sử dụng linh kiện Châu Âu và đạt các chuẩn cao về chất lượng và các đòi hỏi khác của cộng đồng Châu Âu. Tuy nhiên địa điểm lắp ráp mỗi loại sản phẩm lại ở các nước khác nhau. Các địa điểm quen thuộc lắp ráp sản phẩm bếp từ của Lorca gồm: Đức, Tây Ban Nha, Ba Lan, Malaysia, Trung Quốc và Việt Nam. Điểm nổi trội nhất của bếp từ Lorca đó chính là khả năng tiết kiệm điện. Với công nghệ Inverter G5 tiên tiến nhất trên các sản phẩm cao cấp. Bếp từ Lorca có thể tiết kiệm đến 40% điện năng sử dụng.

+ Nhược điểm: Giá thành cao, trên thị trường xuất hiện nhiều hàng giả, hàng nhái kém chất lượng và tư vấn không đúng nguồn gốc của từng sản phẩm để tăng thêm lợi nhuận của người bán hàng.

8. Thương hiệu bếp từ D’mestik:

   D’mestik là thương hiệu thiết bị nhà bếp nổi tiếng của châu Âu với các sản phẩm chính là bếp từ, bếp điện, hút mùi, lò nướng… D’mestik ứng dụng các công nghệ tiên tiến nhất, vật liệu chất lượng cao, thân thiện với môi trường cùng với thiết kế chau chuốt tỉ mỉ, mang phong cách sang trọng tinh tế nên các sản phẩm của D’mestik đặc biệt được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi tại thị trường châu Âu.

   Một số sản phẩm bán chạy của bếp từ D’mestik: ES722DKI, ES922DKI…

   Ưu nhược điểm của bếp từ D’mestik:

+ Ưu điểm: Hầu hết các sản phẩm của D’mestik đều sử dụng linh kiện Châu Âu và đạt các chuẩn cao về chất lượng và các đòi hỏi khác của cộng đồng Châu Âu. Tuy nhiên địa điểm lắp ráp mỗi loại sản phẩm lại ở các nước khác nhau như: Tây Ban Nha, Thái Lan, Malaysia, Trung Quốc và Việt Nam. Đa số các sản phẩm bếp từ D’mestik đều được tích hợp rất nhiều chức năng thông minh như: chức năng khóa an toàn trẻ em, chức năng hiển thị nhiệt dư, chức năng nhận dạng đáy nồi, chế độ cài đặt giờ, chức năng Booster…

+ Nhược điểm: Bảng điều khiển tích hợp cho nhiều vùng nấu trên một bếp.

9.Thương hiệu bếp từ Eurosun

Là thương hiệu khá mới mẻ trong thị trường thiết bị nhà bếp. Công ty cổ phần Eurosun Việt Nam được thành lập vào năm 2013.  Chuyên hoạt động về lĩnh vực phân phối thiết bị bếp, phòng tắm và đồ gia dụng. Hiện nay là đơn vị độc quyền nhập khẩu và phân phối các sản phẩm thiết bị bếp Châu âu mang thương hiệu EUROSUN®. Với sự hợp tác cùng các nhà sản xuất uy tín hàng đầu của Đức như Tập đoàn E.G.O, Tập đoàn SCHOTT CERAN® và Tập đoàn Orkli của Tây Ban Nha – thương hiệu nổi tiếng sản xuất thiết bị ngắt ga an toàn. Eurosun luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm với chất lượng tiêu chuẩn tốt nhất.

Một số sản phẩm bán chạy của bếp từ Eurosun: EU-T888G, EU-T702Plus, EU-T265S…

Ưu nhược điểm của bếp từ Eurosun:
+ Ưu điểm: Eurosun trang bị cho sản phẩm của họ hàng loạt những tính năng tiên tiến bậc nhất như : Công nghệ Inverter, Công nghệ san nhiệt tự động, Công nghệ Power Booster, tính năng nấu thông minh, tính năng nấu kết hợp, cảnh báo bằng âm thanh khi nước tràn, tính năng nấu cơm, kết nối wifi đồng bộ với điện thoại.

+ Nhược điểm: Giá thành cao, trên thị trường xuất hiện nhiều hàng giả, hàng nhái kém chất lượng và một số đại lý nhỏ tư vấn không đúng nguồn gốc của từng sản phẩm để tăng thêm lợi nhuận của người bán hàng.

10. Thương hiệu bếp từ Canzy

Canzy là 1 thương hiệu phổ thông trong thị trường thiết bị nhà bếp. Đúng chuẩn tiêu chí Ngon, Bổ, Rẻ, Nhiều. Được khách hàng tầm trung cực kỳ ưa chuộng. Không một đại lý nào tại Hà Nội không có sản phẩm của Canzy.

Một số sản phẩm bán chạy của bếp từ Canzy: CZ900GB, CZ06I, CZ922…

   Ưu nhược điểm của bếp từ Canzy:
+ Ưu điểm: Sản phẩm của Canzy cực kỳ đa dạng về mẫu mã cũng như nguồn gốc xuất xứ. Thiết bị nhà bếp Canzy luôn tung ra các mẫu mới mỗi năm với công nghệ liên tục cập nhật. Về xuất xứ Canzy có cho mình những sản phẩm nhập khẩu từ Đức, Ý, Tây Ban Nha, Thái Lan, Malaysia, Trung Quốc. Giá thành sản phẩm của Canzy cũng vô cùng đa dạng.

Giá luôn rẻ nhất nhưng Canzy cũng trang bị cho sản phẩm của mình những tính năng vô cùng ưu việt như công nghệ Inverter, tính năng ninh hầm thông minh, tạm dừng khi nấu nướng…

+ Nhược điểm: Trên thị trường xuất hiện nhiều hàng giả, hàng nhái kém chất lượng và một số đại lý nhỏ tư vấn không đúng nguồn gốc của từng sản phẩm để tăng thêm lợi nhuận của người bán hàng.

 

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục