Top 7 địa điểm vui chơi tại Hà Nội dành cho bạn trẻ

14:54' - 02/09/2022
BNEWS Mùng 2/9 năm nay cả nước được nghỉ 04 ngày. Những địa điểm sau đây tại Hà Nội chắc chắn sẽ phù hợp để bạn ghé tới đó. Hãy cùng Bnews khám phá nhé!

Đi dạo ở Hồ Hoàn Kiếm

Đây không còn là một địa điểm xa lạ gì với mọi người vào dịp cuối tuần. Thế nhưng nếu bạn dành thời gian đi bộ ở phố đi bộ Hồ Hoàn Kiếm trong ngày 2/9 này, bạn sẽ có một trải nghiệm rất khác biệt.

 

Vào những ngày lễ lớn như thế này, cảnh quan xung quanh hồ sẽ được trang hoàng hơn rất nhiều. Sắc đỏ từ những lá cờ tổ quốc, băng rôn, áp phích chào mừng ngày Quốc khánh 2/9, kết hợp với màu sắc của những vườn hoa, cây cối tạo nên một khung cảnh hài hòa, khiến bạn cảm thấy dễ chịu khi đi dạo tại đây.

Chắc chắn vào ngày 2/9, tại phố đi bộ sẽ diễn ra nhiều sự kiện ca nhạc và hoạt động thú vị, bạn có thể tham gia trải nghiệm bên cạnh hoạt động đi bộ.

Trải nghiệm xe buýt 2 tầng

Nếu bạn không muốn đi bộ mà vẫn muốn được ngắm nhìn toàn cảnh đường phố. Đặc biệt hơn nữa là góc nhìn từ trên cao thì xe buýt 2 tầng là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Đi xe buýt 2 tầng vào dịp 2/9 này cũng là cơ hội để bạn có thêm trải nghiệm thú vị hơn ở Hà Nội.

Chuyến xe buýt sẽ đưa bạn đi qua các danh làm thắng cảnh của Hà Nội như Hoàng Thành Thăng Long; Đền Quán Thánh; Chùa Trấn Quốc; Nhà thờ Lớn Hà Nội;…Trên xe cũng có sẵn tai nghe để thuyết minh về từng địa điểm mà bạn đang đi qua.

Đi xe buýt 2 tầng ngắm đường phố và tận hưởng tiết trời mùa Thu Hà Nội.

Tìm hiểu và khám phá những nét độc đáo của con phố Tạ Hiện

Bạn sẽ không còn xa lạ gì với thiên đường giải trí về đêm nổi tiếng bậc nhất – phố Tạ Hiện. Được xem là khu phố Tây duy nhất thủ đô, Tạ Hiện mang trong mình vẻ đẹp quyến rũ không chỉ người dân thủ đô mà với cả du khách nước ngoài.

Phố Hàng Mã (Hoàn Kiếm, Hà Nội)

Khác với thời gian này năm ngoái phải đóng cửa vì Covid-19, phố Hàng Mã những ngày này đã ngập tràn không khí của Trung thu.

Các chủ hàng tại Phố Hàng Mã cho biết, năm nay không khí Trung thu đã nhộn nhịp từ Rằm tháng 7. Ngay cả ngày trong tuần, từ 7 giờ tối trở đi, Phố Hàng Mã bắt đầu đông đúc. Rất nhiều các bạn trẻ, các gia đình dẫn con nhỏ đi thăm thú không khí Trung thu.

Nhà thờ Lớn Hà Nội

Nhà thờ tọa lạc tại khu phố sầm uất Nhà thờ - Lý Quốc Sư. Thế nên đây còn được xem là một địa điểm tụ họp, tám chuyện cùng bạn bè vô cùng tuyệt vời nữa đấy. Vào dịp 2/9 tới đây, hãy dành một chút thời gian để tới nhà thờ chụp vài bức ảnh check in và thưởng thức những ly trà chanh mát lạnh nhé.

Công viên nước Hồ Tây

Nhắc tới những địa điểm vui chơi hấp dẫn dịp lễ 2/9 tại Hà Nội không thể không nhắc tới công viên nước Hồ Tây. Là khu vui chơi giải trí hiện đại và hấp dẫn nhất của Hà Nội không chỉ có những bể tắm lớn, hiện đại khi đến công viên nước Hồ Tây bạn sẽ được trải nghiệm những  trò chơi hấp dẫn như: các sân tennis, cầu lông, bóng bàn, phòng bi-a, hồ câu cá, sân golf mini cùng các cụm trò chơi đĩa quay, ô tô, tàu cao tốc.

Các quán cafe với view “sống ảo”

Bên cạnh những địa điểm du lịch thì ở Hà Nội còn có rất nhiều quán cafe với view sống ảo cực đẹp. Tuy nhiên, vào một ngày đặc biệt như 2/9, bạn nên lựa chọn những quán có view để ngắm nhìn khung cảnh đường phố nhé!

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục