Toyota Việt Nam tiếp tục ưu đãi cho khách mua Vios và Altis

17:09' - 02/08/2016
BNEWS Sau đợt giảm giá do chính sách điều chỉnh thuế tiêu thụ đặc biệt từ ngày 1/7, Công ty ô tô Toyota Việt Nam (TMV) tiếp tục khuyến mãi cho mẫu xe Vios và Corolla Altis từ nay đến hết ngày 15/9/2016.

Theo đó, tất cả các khách hàng mua xe Vios, Corolla Altis đã thanh toán đầy đủ và nhận xe trong khoảng thời gian trên sẽ được hưởng ưu đãi thêm một năm bảo hiểm vật chất xe (tương đương 1,5% giá trị xe).

Cụ thể, bảo hiểm vật chất xe ô tô bao gồm bảo hiểm thiệt hại vật chất của riêng phần thân, vỏ xe và mất cắp toàn bộ xe, bảo hiểm thủy kích, sửa chữa và thay thế phụ tùng Toyota chính hãng (không tính khấu hao).

Mẫu Vios nhiều năm dẫn dắt doanh số bán hàng của Toyota Việt Nam. Ảnh: Văn Xuyên

Trong khi đó, bảo hiểm tai nạn cho người ngồi trên xe sẽ có mức trách nhiệm 100 triệu đồng/người/năm. Khách hàng có thể lựa chọn một trong hai công ty bảo hiểm là Bảo Việt hoặc Liberty.

Cả Vios và Corolla Altis từng là những mẫu xe ăn khách tại thị trường Việt Nam trong thời gian khá dài, đặc biệt là mẫu Vios luôn đứng đầu và dẫn dắt doanh số bán hàng của Totyota Việt Nam.

Tuy nhiên, thời gian gần đây sức hút của cả hai mẫu xe này giảm dần do có sự cạnh tranh gay gắt từ nhiều mẫu xe khác khiến hãng này phải tung chiêu kích cầu – điều rất hiếm có đối với hãng xe Nhật Bản này.

Tại thị trường Việt Nam, Toyota giới thiệu Corolla Altis 2016 với 3 phiên bản, phiên bản 2.0V hộp số tự động vô cấp thông minh CVT-i, phiên bản 1.8G hộp số tự động vô cấp CVT và phiên bản 1.8G số sàn 6 cấp với giá bán từ 747 triệu đến 933 triệu đồng.

Trong khi đó, mẫu xe Vios gồm các phiên bản 1.5G số tự động, 1.5E số sàn, Vios J số sàn và Vios Limo số sàn có giá bán từ 532 triệu đến 622 triệu đồng. Kể từ lần đầu tiên được giới thiệu vào tháng 8 năm 2003, mẫu xe này luôn giữ vị trí dẫn đầu trong phân khúc sedan cỡ nhỏ với doanh số tích lũy đạt hơn 66.700 xe, chiếm xấp xỉ 50% thị phần trung bình từ ngày đầu ra mắt cho đến nay./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục