Triệt xóa đường dây môi giới mua bán dâm ở Bình Dương

17:19' - 15/01/2020
BNEWS Ngày 15/1, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bình Dương vừa triệt xóa thành công một đường dây môi giới mua bán dâm trên địa bàn tỉnh.
Đôi nam nữ mua bán dâm bị bắt quả tang. Ảnh: Nguyễn Văn Việt - TTXVN 
Theo đó, vào khoảng 22 giờ ngày 14/1, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bình Dương phối hợp với các lực lượng bất ngờ kiểm tra hành chính nhà nghỉ Anh Thư thuộc phường Chánh Nghĩa thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương phát hiện, bắt quả tang tại hai phòng của nhà nghỉ này có hai cặp đôi nam, nữ đang mua bán dâm.
Qua làm việc, các đối tượng khai nhận thực hiện hành vi mua, bán dâm qua sự môi giới của một người phụ nữ tên Nguyễn Thị Kim Nguyên (sinh năm 1997, ngụ tại huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang).
Đối tượng Nguyễn Thị Kim Nguyên. Ảnh: Nguyễn Văn Việt - TTXVN 
Ngay sau đó, lực lượng Công an đã tiến hành bắt giữ khẩn cấp Nguyễn Thị Kim Nguyên.
Tại cơ quan Công an, đối tượng Nguyên khai nhận, từ tháng 2/2019 đến nay, Nguyên sử dụng tài khoản Zalo có tên "Cô Kim" cùng một số đối tượng khác đã lập ra hai nhóm hội trên trang mạng xã hội Zalo là "Nhóm hoa hồng Thủ Dầu Một" và "Hội gái xinh" với tổng số thành viên là hơn 250 người để hoạt động điều phối "gái gọi" phục vụ rót bia và bán dâm khi có yêu cầu.
Theo đó, khi khách có yêu cầu, đối tượng Nguyên sẽ gửi thông tin lên 2 nhóm, hội nói trên để các cô gái trong nhóm gửi hình ảnh cá nhân về tài khoản zalo để Nguyên gửi cho khách lựa chọn.
Sau khi thỏa thuận giá xong với khách, đối tượng Nguyên sẽ báo địa điểm số phòng nhà nghỉ, khách sạn để làm trung gian cho người bán dâm và người mua dâm gặp nhau.
Được biết, giá một lần đi khách từ 2-4 triệu đồng, Nguyên sẽ được hưởng 500 nghìn đồng từ gái bán dâm.
Vụ việc đang được cơ quan Công an tiếp tục điều tra, làm rõ./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục