Trình làng dự án Hometel Sun Garden Đà Lạt

14:42' - 20/06/2018
BNEWS Công ty Cổ phần Quản lý Đầu tư STC (STC INVEST) - trực thuộc hệ thống STC Corporation vừa chính thức công bố dự án Hometel Sun Garden Đà Lạt.
Phối cảnh căn hộ Hometel Sun Garden Đà Lạt. Ảnh: Trần Tình

Theo đó, dự án tọa lạc tại số 2 Nam Hồ, Thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng. Đây là chuỗi căn hộ hometel (loại căn hộ kết hợp để ở và khách sạn), có đầy đủ các đặc tính cơ bản của một căn hộ cao cấp phục vụ cho nhu cầu định cư, sinh hoạt lâu dài cũng như để chủ nhà cho thuê lại.

Về quy mô, dự án Hometel Sun Garden nằm trên khu đất có tổng diện tích gần 3.000m2, gồm 3 block với 134 căn hộ (diện tích từ 58,3  - 79,76 m2/căn).

Dự án sở hữu vị trí lý tưởng khi nằm trên “trục di sản Đà Lạt” với những công trình kiến trúc lâu đời nổi tiếng, gần Hồ Xuân Hương, Hồ Than Thở, Dinh I, Dinh III Bảo Đại… và một số thắng cảnh như Chùa Linh Sơn, Chùa Linh Phước, Thiền Viện Trúc Lâm, Lang Biang, Thung lũng Tình Yêu… nên có nhiều giá trị vượt trội, tỉ suất lợi nhuận cao.

Được biết, trong thời gian qua Công ty Cổ phần Quản lý Đầu tư STC đã triển khai thành công dự án Stown Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh. Ngoài ra, STC cũng sở hữu nhiều quỹ đất tại quận 12, TP. Hồ Chí Minh, tỉnh Bình Dương… để phát triển nhiều dự án bất động sản trong tương lai.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục