Trở lại Huế, Bamboo Airways tung combo bay – nghỉ dưỡng 5 sao

18:30' - 22/01/2021
BNEWS Nếu bạn kiếm tìm một chốn tâm linh bình yên cho chuyến du lịch đầu năm, hãy thử cùng Bamboo Airways về với Huế và trải nghiệm cố đô trong những hành trình đẳng cấp thượng lưu.

Đầu năm luôn là thời điểm mà người Việt yêu thích dành thời gian cho những chuyến du lịch tâm linh, du xuân rước lộc. Có người chọn cho mình những chuyến đi tham gia lễ hội nhộn nhịp.

Có người lại muốn tìm một điểm đến bình yên, bớt ồn ào để nghỉ dưỡng, nạp năng lượng trước khi quay trở lại với guồng quay bận rộn của cuộc sống những ngày sau Tết.

Nếu bạn kiếm tìm một chốn tâm linh bình yên như vậy, Huế - mảnh đất cố đô gắn liền với hình ảnh trầm mặc, với những lăng tẩm uy nghiêm, đại nội vàng son chắc chắn là một gợi ý hàng đầu cho bạn.

Tới Huế vào dịp đầu năm, nhiều người sẽ nghĩ tới những hành trình ngồi xích lô dạo quanh trung tâm, ngắm bình minh trên dòng sông Hương hay huyền bí tham quan Đại Nội cùng các lăng tẩm. Nhưng Huế không chỉ có vậy. Mảnh đất cố đô chinh phục du khách bởi nét đẹp dịu dàng và thơ mộng ngay ở những góc nhỏ nhất.

Chẳng vậy mà những khung hình Huế với những điểm đến quen thuộc xuất hiện trong những bộ phim hay MV ca nhạc vẫn khiến không ít người say lòng.

Đó có thể là chỉ là con đường bích hoạ trên đường Huyền Trân Công Chúa (phường Thủy Biều). Những bức họa được vẽ lên một dãy tường vốn từng bị bỏ hoang, dài khoảng hơn 1 km với nhiều chủ đề tranh khác nhau. Sau này, hơn 100 họa sĩ trẻ Huế cùng nhiều họa sĩ trong và ngoài nước đã biến hóa nơi đây thành một bức tranh khổng lồ sinh động.

Đó có thể là phố cổ Bao Vinh - nơi từng là một thương cảng sầm uất trong suốt 2 thế kỉ 18, 19. Bao Vinh trước kia là nơi định cư của các thương nhân người Hoa nên những ngôi nhà cổ vẫn mang đậm nét kiến trúc Hoa – Việt. Nơi đây từng là bối cảnh quay của bộ phim Mắt Biếc và đã trở thành điểm check-in của nhiều du khách lẫn người dân địa phương.

Đó cũng có thể là làng hương Xuân Thuỷ, nơi nằm cách trung tâm thành phố Huế chỉ 7km về phía Tây Nam, ở ngay chân đồi Vọng Cảnh, trên con đường tới thăm lăng Tự Đức. Làng nghề truyền thông này nổi tiếng với những bó chân hương được xếp thành bông hoa đủ sắc và mới đây còn xuất hiện trong MV ca nhạc “Chúng ta của hiện tại”. Vốn dĩ hương thắp thường chỉ có 2 màu cơ bản là đỏ và nâu nhưng để bắt mắt du khách, những người thợ tại đây sáng tạo, nhuộm chông hương rồi xòe thành từng chùm, khiến những du khách đường xa không khỏi thích thú mà dừng chân.

Bên cạnh Đại Nội cổ kính, chùa Thiên Mụ linh thiêng hay những lăng tẩm hoàng tộc, Huế còn có những góc bình yên ẩn mình như Huyền Không Sơn Thượng. Ngôi chùa thanh tịnh nằm giữa rừng thông bạt ngàn ở độ cao hơn 300 m so với mực nước biển, tách biệt với nhịp sống rộn ràng  thành thị cũng rất đáng để ghé thăm nếu bạn tìm kiếm một trải nghiệm bình yên mới tại Huế.

Vẫn còn rất nhiều điểm đến Huế đẹp nao lòng và Bamboo Airways đã sẵn sàng đưa bạn đến Huế cho những trải nghiệm đáng nhớ như vậy.

Bamboo Airways tái khai thác đường bay Hà Nội – Huế với tần suất 1 chuyến khứ hồi/ngày, bắt đầu từ 20/1/2021.

Đi kèm với đó, hãng dành tới cho du khách món “đặc sản thương hiệu” của Bamboo Airways là combo bay – nghỉ dưỡng 5 sao với mức giá đầy ưu đãi.

Cụ thể, từ ngày 18/1 đến hết 28/2/2021, Bamboo Airways mở bán combo Trở lại Cố Đô với giá từ 2.150.000 đồng/người.

Combo bao gồm trọn gói 01 vé khứ hồi hạng Economy Saver chặng Hà Nội – Huế, 01 - 02 đêm nghỉ dưỡng tại các khách sạn cao cấp Silk Path Grand Hotels & Resorts và Vinpearl Huế.

Đặc biệt hơn, khi lựa chọn nghỉ tại Silk Path Grand Hotels & Resorts, du khách còn được hưởng ngay ưu đãi giảm giá 20% dịch vụ spa và giảm 10% dịch vụ ăn uống tại khách sạn.

Như vậy, với 1 thao tác đặt combo duy nhất và chi phí tiết kiệm tới 45% so với đặt từng dịch vụ riêng lẻ, du khách đã có thể thảnh thơi tận hưởng lịch trình thăm thú cố đô với trải nghiệm đáng nhớ: nghỉ phòng tiêu chuẩn 5 sao giữa lòng cố đô Huế; bay cùng hãng hàng không có dịch vụ định hướng 5 sao và đúng giờ nhất toàn ngành hàng không nội địa trong suốt 2 năm 2019, 2020.

Bên cạnh Huế, Bamboo Airways đã đồng loạt mở bán vé bay đến hàng loạt điểm đến du lịch hot như các đường bay Cần Thơ - Côn Đảo, cần Thơ - Phú Quốc khai thác từ 11/1, các đường bay Hà Nội - Huế/Phú Yên/Tuy Hòa, TP HCM – Tuy Hòa khai thác từ tháng 20/1; đường bay TP HCM – Rạch Giá dự kiến khai thác từ tháng 2/2021… Đây hứa hẹn sẽ là những hành trình du xuân đắc tài, đắc lộc và cho du khách trong dịp đầu xuân mới./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục