Trực tiếp Arsenal vs Liverpool, 23h30 ngày 4/2

15:33' - 04/02/2024
BNEWS Bnews. Trận đấu giữa Arsenal vs Liverpool trong khuôn khổ vòng 23 giải bóng đá ngoại hạng Anh diễn ra vào 23h30 ngày 4/2 trên sân vận động Emirates của Arsenal.

Vào 23h30 ngày hôm nay 4/2, trận đấu giữa Arsenal vs Liverpool là lần gặp nhau thứ 242 trong lịch sử và là trận thứ 200 tại giải bóng đá ngoại hạng Anh giữa hai đội bóng. Arsenal đang là đội thất thế hơn với 95 thất bại, 64 trận hòa và chỉ có 82 chiến thắng.

 

Trên sân nhà Emirates, Arsenal cũng đang yếu thế hơn khi đón tiếp Liverpool với 4 thất bại và 1 thắng lợi ở 5 trận gần nhất. Với những gì đang thể hiện ở thời điểm hiện tại, Arsenal đang đối diện với một ngày thi đấu không mấy dễ chịu.

Arsenal vs Liverpool sẽ là một cuộc đối đầu căng thẳng giữa hai đội bóng đang đua vô địch. Arsenal với lợi thế sân nhà cùng quyết tâm tìm lại mạch chiến thắng sẽ không dễ dàng để cho Liverpool đạt được mục đích.

Tuy nhiên, một Liverpool đang thăng hoa cùng sự nhiệt huyết của huấn luyện viên Jurgen Klopp đã được giới chuyên môn đánh giá cao hơn. Sẽ không có gì bất ngờ khi Liverpool giành 3 điểm ngay tại Emirates để tiếp tục xây chắc ngôi đầu bảng giải bóng đá ngoại hạng Anh.

Chức vô địch của cả hai đội có khả năng phụ thuộc vào kết quả của trận đấu này và giới mộ điệu dự đoán một cuộc tranh tài căng thẳng sẽ diễn ra tại Sân vận động Emirates.

Arsenal đã có được chiến thắng liên tiếp lần đầu tiên kể từ đầu năm 2024 khi họ đả bại Nottingham Forest 2-1 vào thứ Ba tuần trước. Trước đó, Đoàn quân của Mikel Arteta đã chấm dứt chuỗi 3 trận thua vào ngày 20 tháng 1 nhờ chiến thắng đậm đà 5-0 trước Crystal Palace trên sân nhà.

Arsenal đã giành được 46 điểm sau 22 trận để đứng thứ ba trên bảng xếp hạng Premier League, kém đội đầu bảng Liverpool 5 điểm.

Trong khi đó, đội bóng của Jurgen Klopp đã giành được chiến thắng thuyết phục trước Chelsea trong cuộc đụng độ tại EFL Cup khi họ đánh bại The Blues 4-1 tại Anfield vào thứ Tư.

Đội hình dự kiến Arsenal vs Liverpool

Arsenal: Raya; White, Saliba, Gabriel, Zinchenko; Odegaard, Rice, Havertz; Saka, Jesus, Martinelli

Liverpool: Alisson; Alexander-Arnold, Konate, Van Dijk, Robertson; Jones, Mac Allister, Szoboszlai; Jota, Gakpo, Diaz.

Trực tiếp Arsenal vs Liverpool 

K+

TV360.

FPT Play.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục