Trực tiếp bóng đá Man City vs Liverpool, 19h30 ngày 25/11

15:09' - 25/11/2023
BNEWS Trực tiếp bóng đá Man City vs Liverpool trong khuôn khổ vòng 13 giải bóng đá ngoại hạng Anh sẽ diễn ra vào 19h30 ngày 25/11.

Công ty TNHH truyền hình số vệ tinh Việt Nam (Truyền hình K+) là đơn vị duy nhất tại Việt Nam sở hữu bản quyền phát sóng giải Ngoại hạng Anh từ năm 2022 đến 2025.

 

Như vây người hâm mộ Việt Nam có thể theo dõi các trận đấu tại Premier League mùa giải 2023/24 trên các kênh phát sóng chuyên biệt của K+ như K+ Sport1, K+ Sport2, K+ Life

Trực tiếp, link xem Man City vs Liverpool

K+

TV360.

FPT Play

Không nghi ngờ, Man City và Liverpool là cặp đối đầu đáng xem của giải bóng đá ngoại hạng Anh trong thập kỷ qua. Và trong 5 năm qua, đây cũng là cặp đối đầu hàng đầu châu Âu, thậm chí vượt qua El Clasico tại Tây Ban Nha về chất lượng, tên tuổi ngôi sao, độ căng thẳng và kịch tính.

Sau hơn 7 tháng, Man City và Liverpool sẽ có màn tái đấu trên sân Etihad vào thứ Bảy ngày 25/11 với tư cách là đối thủ vô địch, khi cả hai chỉ cách nhau đúng một điểm ở ngôi đầu bảng Premier League 2023-2024.

Man City vắng Kevin De Bruyne và John Stones. Erling Haaland, Ederson, Nathan Ake, Mateo Kovacic và Matheus Nunes bỏ lỡ đợt tập trung quốc tế, vẫn để ngỏ khả năng ra sân.

Bên Liverpool, Andy Robertson, Thiago và Stefan Bajcetic ngồi ngoài dài hạn. Ibrahima Konate và Ryan Gravenberch để ngỏ khả năng ra sân. Curtis Jones có thể trở lại. Tuy nhiên, Alexis Mac Allister, Luis Diaz , Darwin Nunez và Alisson vừa từ Nam Mỹ trở lại Anh từ sau loạt trận quốc tế và có thể đá chính hay không vẫn còn phải chờ đợi.

Đội hình dự kiến Man City vs Liverpool

Man City: Ortega; Walker, Ruben Dias, Gvardiol, Akanji; Rodri; Phil Foden, Bernardo Silva, Grealish, Doku; Julian Alvarez.

Liverpool: Alisson; Alexander-Arnold, Konate, Van Dijk, Gomez; Szoboszlai, Mac Allister, Jones; Salah, Nunez, Jota.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục