Trực tiếp Chelsea vs Tottenham, 01h30 ngày 3/5. Trực tiếp ngoại hạng Anh

11:59' - 02/05/2024
BNEWS Bnews. Trận đấu giữa Chelsea vs Tottenham trong khuôn khổ đá bù vòng 26 giải bóng đá ngoại hạng Anh diễn ra vào 01h30 ngày 3/5 trên sân vận động Stamford Bridge của Chelsea. Trực tiếp trên K+.

Nhận định Chelsea vs Tottenham nghiêng một chút về phía Chelsea, nếu giành chiến thắng, Chelsea sẽ đánh bại Tottenham Spurs trong cả 2 lượt trận ở mùa giải năm nay.

 

Tại lượt đi, Tottenham đã thua 1-4 trước Chelsea, đó là trận đấu mà Tottenham phải chơi với 9 người trong hơn 10 phút cuối trận. Trên sân nhà, Chelsea cũng bất bại trước Tottenham trong 3 trận gần nhất ở giải bóng đá ngoại hạng Anh, trong đó có 2 chiến thắng và 1 trận hòa.

Sân Stamford Bridge là điểm tựa giúp Chelsea hy vọng vào 3 điểm trước Tottenham, nơi họ thắng 5 và hòa 1 trong 6 trận gần nhất và ghi nhiều bàn trong tất cả các trận đó, mặc dù cũng để thủng lưới ít nhất 2 bàn 5 lần trong số đó, ngoại trừ duy nhất là chiến thắng 6-0 trước Everton.

Mùa giải năm nay, sự thiếu ổn định là vấn đề lớn nhất với Chelsea. Cứ sau một chuỗi vài trận chơi tốt, họ lại rơi bịch xuống mặt đất với liên tiếp những kết quả tệ hại. Chelsea đã chơi tốt từ cuối tháng 2 đến giữa tháng 4 năm nay, họ trải qua chuỗi 8 trận bất bại trên mọi đấu trường, trong đó có 5 chiến thắng. Những kết quả ấn tượng này giúp đội bóng thành London mở ra cơ hội giành danh hiệu, đồng thời hy vọng giành vé dự cúp châu Âu mùa tới.

Trong khi đó, Tottenham vừa phải nhận thất bại 2-3 trên sân nhà trước Arsenal. Đó là trận đấu mà Tottenham Spurs để đối phương dẫn trước 3-0, dù đã nỗ lực trong 30 phút cuối trận, nhưng đội chủ nhà chỉ ghi 2 bàn, qua đó chấp nhận thất bại chung cuộc. Đây là thất bại thứ 2 liên tiếp của Tottenham ở giải bóng đá ngoại hạng Anh, sau trận thua tan nát 0-4 trên sân của Newcastle.

2 thất bại khiến Tottenham tự làm khó mình trong cuộc đua vào Top 4 với Aston Villa. Tottenham Spurs bây giờ kém đối thủ 7 điểm nhưng đá ít hơn 2 trận. Mọi thứ càng khó khăn hơn với Tottenham khi trong 5 trận còn lại họ sẽ phải đụng độ Chelsea, Liverpool và Man City, còn lại là 2 trận đấu với 2 đội cuối bảng Burnley và Sheffield. Để hy vọng vượt qua Aston Villa, Tottenham phải chơi tuyệt hay trong 5 trận đấu còn lại của mùa giải, bắt đầu từ chuyến làm khách trên sân của Chelsea.

Đội hình dự kiến Chelsea vs Tottenham

Chelsea: Petrovic; Chalobah, Disasi, Badiashile, Cucurella; Caicedo, Gallagher; Madueke, Palmer, Mudryk; Jackson.

Tottenham: Vicario; Porro, Romero, Ven, Davies; Sarr, Bissouma; Johnson, Maddison, Son; Richarlison.

Trực tiếp Chelsea vs Tottenham, 01h30 ngày 3/5. Trực tiếp ngoại hạng Anh

Tại Việt Nam, K+ là đơn vị sở hữu bản quyền phát sóng giải bóng đá ngoại hạng Anh mùa giải 2023-2024. Khán giả hâm mộ có thể theo dõi toàn bộ các trận đấu của giải bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh trên các kênh của hệ thống truyền hình K+.

Ngoài ra, khán giả có thể theo dõi trận đấu này thông qua K+ hoặc các nền tảng khác như FPT Play, MyTV, VieOn và TV360.

Link xem tại ĐÂY.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục